Rõ lập trường của Arne Slot về Wataru Endo

16:21 Thứ ba 27/08/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Arne Slot tiết lộ rằng Wataru Endo vẫn đóng vai trò quan trọng trong đội hình Liverpool.

Sau mùa giải đầu tiên chơi tương đối ấn tượng trong màu áo Liverpool dưới thời Jurgen Klopp, Wataru Endo dường như đang gặp khó khăn để khẳng định giá trị bản thân với Arne Slot. Anh không được vị chiến lược gia người Hà Lan tạo điều kiện để ra sân thi đấu thường xuyên.

Wataru Endo không được ra sân nhiều dưới thời Arne Slot.

Dẫu vậy, chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây trên trang chủ câu lạc bộ, nhà cầm quân 45 tuổi tiết lộ rằng Wataru Endo vẫn đóng vai trò quan trọng trong đội hình Liverpool ở thời điểm hiện tại.

Khi được hỏi Wataru Endo phải làm gì để có thêm thời gian thi đấu sau chiến thắng 2-0 trước Brentford, Arne Slot cho biết: “Vấn đề không phải lúc nào cũng đến từ bản thân cầu thủ, mà còn là về sự cạnh tranh mà cậu ấy phải đối mặt".

"Chúng tôi có nhiều cầu thủ giỏi. Chúng tôi thực sự hài lòng với cách Wataru (Endo) thể hiện trên sân tập, nhưng cậu ấy có một số đối thủ cạnh tranh đáng gờm và tôi nghĩ bạn đã thấy (ở trận đấu với Brentford) một màn trình diễn ấn tượng từ cả ba tiền vệ".

Trần Huy Trưởng | 16:21 27/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục