Rõ khả năng Onana khoác áo Arsenal

11:56 Thứ tư 24/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTờ Het Nieuwsblad của Bỉ đã tiết lộ thông tin quan trọng liên quan đến thương vụ này.

Arsenal đã chi khoảng 200 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để nâng cấp chất lượng đội hình, nhưng trên lý thuyết, họ vẫn còn thiếu ba hoặc bốn cầu thủ để có thể đảm bảo chất lượng cho mọi vị trí.

Đáng chú ý, truyền thông Anh tiết lộ rằng, Mikel Arteta vẫn muốn bổ sung thêm một tiền vệ phòng ngự chất lượng để san sẻ gánh nặng cho Declan Rice, vì thế ông quyết định nhắm đến Amadou Onana bên phía Everton.

Arsenal are 'drawing up reports' on Everton midfielder Amadou Onana - Bóng Đá

 Amadou Onana đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal. 

Với việc The Toffees đang gặp khó khăn về tài chính sau khi bị trừ 10 điểm vì vi phạm các quy tắc về Lợi nhuận & Bền vững của Premier League, một số CLB muốn tận dụng cơ hội này để chiêu mộ trụ cột của họ và Onana chắc chắn nằm trong số đó.

Một số nguồn tin cho hay, ngôi sao người Bỉ cũng muốn chuyển đến Emirates thi đấu ngay tháng Giêng này. Tuy nhiên tờ Het Nieuwsblad của Bỉ khẳng định, Pháo thủ sẽ không đủ khả năng chốt hạ thương vụ bởi họ đang đối diện với vấn đề liên quan đến luật công bằng tài chính.

Nhật báo trên tiết lộ, Arsenal đã chạm ngưỡng giới hạn chi tiêu và vì thế, họ chỉ có thể trở lại đàm phán mua Onana vào mùa hè.

Trường Sơn | 10:58 24/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục