Rõ khả năng M.U và Real đàm phán bom tấn thứ 2 sau Varane

21:10 Thứ năm 22/07/2021

TinTheThao.com.vnManchester United đang hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng, trong đó có việc đàm phán với Real Madrid.

Man United đang trải qua một mùa hè bận rộn. Sau khi hoàn tất chữ ký của Jadon Sancho và Tom Heaton, Man United sớm dành sự quan tâm tới Raphael Varane. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Varane đã đạt thỏa thuận cá nhân với Man United.

Ngoài ra theo tờ Mirror, Real Madrid tận dụng sự quan tâm của Quỷ đỏ đối với Varane bằng cách chào mời cả Vinicius Junior. Một thỏa thuận cho mượn có thể được thực hiện. Mới nhất nhà báo Fabrizio Romano đã lên tiếng làm rõ thương vụ này.

Fabrizio Romano confirms Man United are not in talks to sign Real Madrid star - Bóng Đá

 Có thông tin cho rằng, Man Utd muốn chiêu mộ Vinicius Junior.

Cụ thể, Fabrizio Romano khẳng định: "Real Madrid không có ý định bán Vinicius Junior trong mùa hè này. Đội chủ sân Bernabeu không tổ chức các cuộc đàm phán với Man United hoặc bất kỳ CLB nào khác ở thời điểm này."

Như vậy, Man United chỉ muốn đàm phán với Real Madrid ở thương vụ Varane. Theo nguồn tin từ ABC, Quỷ đỏ trả cho Kền kền trắng 58 triệu euro để sở hữu chữ ký của Varane.

Fabrizio Romano confirms Man United are not in talks to sign Real Madrid star - Bóng Đá

 Kền kền trắng không có ý định bán Vinicius Junior.

Vinicius Junior, 21 tuổi, gia nhập Real Madrid vào năm 2018 với mức chuyển nhượng khổng lồ lên tới 40,5 triệu bảng từ đội bóng Brazil, Flamengo.

Kể từ khi cập bến Santiago Bernabeu, cầu thủ tấn công này đã ra sân trong 118 trận đấu trên mọi đấu trường, đóng góp trực tiếp vào 37 bàn thắng.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 20:12 22/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục