Rõ khả năng Lingard gia nhập West Ham

08:34 Thứ ba 03/08/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh đang thể hiện những màn trình diễn ấn tượng ở giai đoạn tiền mùa giải.

Sau khi tái hợp HLV David Moyes, tiền vệ Jesse Lingard đã có bước chuyển mình mạnh mẽ và góp phần quan trọng vào hành trình giành tấm vé tham dự Europa League của West Ham. Chứng kiến phong độ ấn tượng đến từ ngôi sao 28 tuổi, ban lãnh đạo West Ham muốn đàm phán với Man Utd để có thể mua đứt anh.

Trong bối cảnh hàng tiền vệ Quỷ đỏ đang sở hữu nhiều chân kiến tạo chất lượng như Bruno Fernandes, Donny Van de Beek hay Paul Pogba, đại diện phía Đông London tin rằng họ hoàn toàn có khả năng chiêu mộ Lingard.

Solsa đường mật, Lingard đừng quên bài học của Smalling và Sanchez - Bóng Đá

 Tương lai của Lingard đang dần sáng tỏ.

Tuy nhiên, sau khi ngôi sao sinh năm 1992 trở lại Man Utd và tiếp tục thể hiện những màn trình diễn đáng chú ý ở loạt trận giao hữu tiền mùa giải, khả năng West Ham sở hữu anh ngày càng trở nên mong manh.

Sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố Lingard sẽ trở thành một phần trong kế hoạch của Man Utd mùa tới, nguồn tin từ Sky Sports News tiết lộ rằng, The Hammers chỉ có khoảng 10% cơ hội để có thể tạo nên một cuộc lội ngược dòng ở thương vụ này.

Trường hợp Man Utd thay đổi ý định, đội chủ sân Old Trafford cũng sẽ chỉ lắng nghe những lời đề nghị từ 30 triệu bảng trở lên cho Lingard, dù hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2022.

Solsa nhận xét về Lingard

 
Trường Sơn | 07:36 03/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục