Rõ khả năng Lingard đầu quân cho Conte

05:26 Thứ tư 20/07/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay Man United. Nhiều khả năng ngôi sao 29 tuổi sẽ đầu quân cho một CLB Premier League.

 

Tờ Daily Mail dẫn nguồn từ The Guardian cho hay, West Ham United đẩy mạnh các cuộc đàm phán với tiền vệ Jesse Lingard. Ngôi sao người Anh trở thành cầu thủ tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với Man United. Về phía West Ham, HLV David Moyes mong muốn tái hợp với Lingard.

Tiền vệ 29 tuổi thăng hoa trong màu áo West Ham United ở giai đoạn 2 mùa giải 2020/2021 dưới dạng cho mượn từ Man United. Lingard quay trở lại thi đấu cho Quỷ đỏ sau đó. Sau 16 lần ra sân cho West Ham, Lingard đóng góp 9 bàn thắng.

Lingard không thể chen chân vào đội hình chính Man United ở mùa giải 2021/2022. Anh chủ yếu đóng vai trò dự bị, ra sân ở các sân chơi đấu cúp. Bên cạnh West Ham, Nottingham Forest cũng dành sự quan tâm sát sao đến Lingard.

West Ham 'hold further talks with Jesse Lingard - Bóng Đá

Lingard trở thành cầu thủ tự do sau khi rời Man United. 

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin, Tottenham Hotspur không có kế hoạch ký hợp đồng với ngôi sao 29 tuổi. Theo Romano, Lingard không nằm trong danh sách các mục tiêu yêu thích của Fabio Paratici và Antonio Conte.

Như vậy, West Ham là bến đỗ lý tưởng nhất với cựu sao Man United thời điểm hiện tại. Kinh nghiệm thi đấu ở xứ sương mù nơi Lingard mang đến sự bổ sung hữu ích cho đội bóng thành London.

Bên cạnh vị trí tiền vệ trung tâm, tuyển thủ Tam Sư có thể chơi dạt cánh khi cần thiết. Theo Romano, Lingard sẽ đưa ra quyết định tương lai trong ít ngày tới.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 04:56 20/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục