Rõ khả năng bỏ giải của 2 CLB Việt Nam

09:45 Thứ tư 07/08/2024

TinTheThao.com.vnVì tình hình tài chính khó khăn, đã có những tin đồn cho rằng 2 CLB Bà Rịa - Vũng Tàu và Long An sẽ bỏ giải Hạng Nhất mùa tới.

Với CLB Bà Rịa - Vũng Tàu, vốn đã có hầu bao không dư dả, họ lại gặp khó thêm về mặt lực lượng khi nhiều cầu thủ trong đội bị triệu tập điều tra, xét xử vì hành vi đánh bạc trái phép. Trong khi đó, CLB Long An lại bị trả về địa phương quản lý sau khi ông bầu tâm huyết, Võ Quốc Thắng rút lui và chỉ với nguồn kinh phí từ tỉnh nhà, không dễ để 'Trâu Chiến' có thể cạnh tranh mùa kế tiếp.

Nguồn tin từ trang VTC News cho biết, dù gặp phải nhiều khó khăn kinh tế tuy nhiên, 2 CLB Bà Rịa - Vũng Tàu và Long An đều sẽ giữ lập trường tiếp tục tham dự giải Hạng Nhất 2024/25 tới.

CLB Long An vẫn sẽ thi đấu mùa kế tiếp. Ảnh: VPF.

Trước mắt, họ sẽ cố gắng tận dụng nguồn nhân lực hiện có, thậm chí là các cầu thủ trẻ trước khi nghĩ đến việc huy động thêm nguồn vốn từ nhà tài trợ để có đủ khả năng thi đấu.

Được biết, ngoài Bà Rịa - Vũng Tàu và Long An, hiện vẫn còn các CLB Đồng Nai, Định Hướng Phú Nhuận và Khánh Hòa chưa chắc tham dự giải Hạng Nhất, điều buộc Ban tổ chức phải dời lịch bốc thăm bốc thăm giải hạng Nhất và cúp Quốc gia cho đến cuối tháng 8.

Phi Yến | 09:45 07/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục