Rõ động thái của Liverpool với Amrabat

15:58 Chủ nhật 20/08/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Ben Jacobs đã có những cập nhật về tình hình chuyển nhượng hè của Liverpool trên trang GiveMeSport.

 

Liverpool đang cần tăng cường lực lượng cho hàng tiền vệ sau khi đã chia tay 2 ngôi sao giàu kinh nghiệm, Jordan Henderson cùng Fabinho. Tuy nhiên, kế hoạch của The Kop đã bị đảo lộn khi 2 mục tiêu hàng đầu của họ, Moises Caicedo và Romeo Lavia đều bị Chelsea "hớt tay trên".

Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng hè chỉ còn khoảng 2 tuần nữa sẽ đóng cửa, Liverpool bắt buộc phải nhắm đến những cái tên dễ tiếp cận hơn. Được biết, The Kop đã dành sự quan tâm đến tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina, người hiện cũng đang là mục tiêu của Manchester United. Tuy nhiên, nửa đỏ vùng Merseyside vẫn tỏ ra khá thận trọng trong thương vụ này. 

Rõ động thái của Liverpool với mục tiêu Man United - Bóng Đá

 Liverpool không tỏ ra quá vồn vã trong thương vụ chiêu mộ Sofyan Amrabat.

Chia sẻ được trang GiveMeSport dẫn lời, ký giả Ben Jacobs cho biết: "Các nguồn tin từ Liverpool cho thấy họ đang có những lời gợi ý về việc thực hiện một thương vụ với Fiorentina.

Tuy nhiên, Liverpool đang khá cẩn trọng. Đây là thời điểm cuối của phiên chợ hè và các đội bóng cần phải chi tiêu thông minh hoặc tỏ ra mua sắm trong vội vàng".

Phi Yến | 15:28 20/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục