Rõ điều kiện để Man Utd có Yann Sommer

09:27 Thứ hai 15/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Christian Falk của SportBild, Manchester United vẫn quan tâm đến thủ môn Yann Sommer của Bayern Munich.

 

Yann Sommer gia nhập Bayern Munich vào tháng 1 vừa qua, sau 8 năm rưỡi gắn bó với Borussia Monchengladbach. Tuy nhiên, thủ thành 34 tuổi sẽ được phép ra đi nếu Manuel Neuer trở lại sau chấn thương. 

MU vẫn đặt thủ thành Bayern Munich trong tầm ngắm - Bóng Đá

 Sommer đã tạo ra được những dấu ấn đậm nét tại Đức.

Nhà báo Christian Falk tuyên bố một thỏa thuận giữa Sommer và Bayern và nó có thể mang đến cơ hội cho Man Utd và các CLB khác. Có điều, Sommer chỉ đến Man Utd nếu được đảm bảo một suất đá chính.

Trong khi đó, Man Utd được cho vẫn muốn giữ chân thủ thành David De Gea sau một loạt những sai lầm thời gian qua. Dẫu vậy, De Gea sẽ phải chấp nhận giảm mức lương 375 ngàn bảng/tuần của hiện tại.

Giới chuyên môn đánh giá Sommer có những gì cần thiết để giữ De Gea trên băng ghế dự bị và cũng phù hợp hơn với lối chơi của thuyền trưởng người Hà Lan, Erik Ten Hag.

Sommer đã chơi 356 trận kể từ khi chuyển đến Đức vào năm 2014 và có thể là sự bổ sung chất lượng cho đội hình Man Utd mùa giải tới. Trước đó, Sommer đã giành được bốn chức vô địch Swiss Super League trong màu áo Basel.

Ngọa Long | 08:29 15/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục