Rô điệu bị bồ chọc tức

12:03 Thứ năm 08/03/2012

Mặc dù bạn trai đã tỏ thái độ không hài lòng, nhưng việc cần phải cởi thì Irina Shayk cứ…cởi.

Thời gian qua, có nhiều thông tin cho rằng vì không muốn cô bồ xinh đẹp tiếp tục lên tạp chí khoe thân, nên mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo và Irina Shayk đang rơi vào tình trạng khủng hoảng nghiêm trọng.

Hồi cuối tuần trước, chân dài xứ Bạch Dương vẫn có mặt trên khán đài cổ vũ tinh thần thi đấu cho siêu tiền vệ Bồ Đào Nha trong trận Real Madrid tiếp đón Espanyol, nhưng thái độ của cô đối với bà mẹ chồng tương lai Dolores Aveiro – và ngược lại, tỏ ra lạnh nhạt thấy rõ.

Irina Shayk tiếp tục nhận lời chụp hình mát mẻ

Trước đây, gia đình cũng từng lên tiếng phản đối Ronaldo yêu Irina Shayk vì không ưa nghề nghiệp của cô và lo ngại rằng mỹ nhân đồ lót này chỉ muốn dựa hơi CR7 để nổi tiếng.

Bất chấp sự phản đối ra mặt từ chính bạn trai và người thân bên gia đình nhà chồng tương lai, kiều nữ đến từ Nga vẫn kiên quyết tiến thân theo con đường người mẫu.

Mới đây, Irina Shayk lại vừa nhận lời khỏa thân chụp ảnh quảng cáo cho nhãn hiệu giày XTi của Tây Ban Nha. Trong bức hình này, bạn gái Rô điệu chỉ diện duy nhất chiếc quần sóoc cực ngắn và che hững hờ đôi gò bồng đảo của mình bằng một đôi dép tông màu đỏ.

Hành động của mỹ nhân 26 tuổi giữa thời điểm này chẳng khác nào đổ thêm dầu vào cơn ghen tuông mà tiền vệ Real Madrid cố gắng kìn nén trong suốt thời gian qua. Có lẽ Irina cần nhớ rằng, chuyện tìm kiếm cho mình một cô bồ mới nóng bỏng và hấp dẫn đối với Rô điệu chẳng phải là chuyện gì khó khăn. Chính vì vậy, siêu mẫu xứ Bạch Dương chớ nên dại dột mà tiếp tục thử thách lòng kiên nhẫn của anh chàng bạn trai nổi tiếng sát gái

Hoàng Yến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục