Rõ đề nghị từ Arsenal gửi đến Bologna vụ Calafiori

21:26 Thứ năm 11/07/2024

TinTheThao.com.vnTờ Sky Sports Italia mới đây đã tiết lộ chính xác mức phí mà Arsenal đã đặt lên bàn đàm phán với Bologna cho trường hợp hậu vệ Riccardo Calafiori.

Sau khi trải qua kỳ EURO 2024 đầy thành công trên phương diện cá nhân khi được HLV Luciano Spalletti trao cơ hội đá chính ở cả 3 trận đấu vòng bảng, qua đó góp công lớn giúp Italia vượt qua bảng đấu tử thần có sự góp mặt của Tây Ban Nha và Croatia, Calafiori đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó nổi bật có Arsenal, Chelsea hay Juventus.

Nhưng theo nhiều tờ báo uy tín tại Italia, Arsenal được cho là CLB hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký cầu thủ sinh năm 2002. 

Calafiori đã đồng ý với bản hợp đồng cá nhân mà Pháo Thủ đề nghị bởi cựu sao Basel rất thích thú với kế hoạch tương lai mà HLV Mikel Arteta vạch ra. 

Nhiệm vụ còn lại cho CLB bắc London lúc này là tìm được tiếng nói chung với Bologna về mức phí cuối cùng của thương vụ. 

Calafiori muốn gia nhập Arsenal.

Mới đây theo nguồn tin từ Sky Sports Italia, đội chủ sân Emirates vừa qua đã đề nghị số tiền 33 triệu bảng kèm 8 triệu bảng phụ phí cho trường hợp Calafiori, con số gần bằng yêu cầu 42 triệu bảng mà đại diện Italia trước đó yêu cầu.

Cũng theo Sky Sports Italia, hiện ban lãnh đạo đội chủ sân Renato Dall’Ara đang nhóm họp để thảo luận về đề nghị trên. Sở dĩ Bologna cẩn trọng như vậy bởi sau khi bán Calafiori, đội bóng này sẽ phải chia 50% phí chuyển nhượng cho Basel theo thỏa thuận trong hợp đồng mua tuyển thủ Azzurri hè năm ngoái.

Tuy nhiên tờ báo trên khẳng định thương vụ Calafiori cập bến Arsenal sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian và sẽ hoàn tất trong vài ngày tới.

Nguyễn Việt Tùng | 21:26 11/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục