Rõ chấn thương của Marc Casado sau trận Monaco

19:23 Thứ sáu 20/09/2024

TinTheThao.com.vnCầu thủ 21 tuổi bị đau và phải tập tễnh rời sân. Vì vậy, đã có những lo ngại về tình hình thể trạng của anh.

Huấn luyện viên Hansi Flick của Barcelona đã xoa dịu nỗi lo chấn thương của tiền vệ Marc Casado sau trận thua trước Monaco tại Champions League vừa qua.

Casado - cầu thủ chuyền bóng để cho Lamine Yamal ghi bàn quân bình tỷ số 1-1 đã tập tễnh rời sân trong những phút cuối và có vẻ thực sự đau đớn khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Tiền vệ Barca bị đau sau trận.

Đáng chú ý , HLV Hansi Flick lập tức chạy thẳng đến chỗ Casado và nhanh chóng hỏi thăm tình hình cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha. Điều này làm dấy lên nghi ngờ về khả năng cầu thủ 21 tuổi dính chấn thương nghiêm trọng.

Tuy nhiên Flick cũng sớm trấn an những NHM. Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn, thuyền trưởng Barca chia sẻ: ''Cậu ấy ổn, cậu ấy chỉ bị va chạm nhẹ.''

Casado dù còn thiếu kinh nghiệm trận mạc tuy nhiên anh đang thi đấu ấn tượng kể từ đầu mùa khi được đảm nhận vai trò tiền vệ phòng ngự.

Như vậy với việc Casado không gặp chấn thương nặng, anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận gặp Villarreal vào cuối tuần tại La Liga.

Lê Trường Sơn | 19:23 20/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục