Ro "béo" thiệt thòi khi bỏ vợ

13:45 Thứ sáu 11/01/2013

"Người ngoài hành tinh" Ronaldo đang đối mặt với những khó khăn, bề bộn của cuộc sống kể từ khi chia tay cô vợ hiền Maria Antony Beatriz vào cuối năm 2012. Đặc biệt là trong cách nuôi dạy các con, "Ro béo" đang không biết làm thế nào để có thể làm tốt cả thiên chức của một người mẹ trong khi đang phải nếm trải cảnh "gà trống...".

Là khách mời tại lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA 2012 tại Zurich (Thụy Sĩ) hôm 7-1 vừa qua, huyền thoại bóng đá người Brazil đã phải mang theo cả hai cô con gái nhỏ Maria Sophia (4 tuổi) và Maria Alice (2 tuổi) theo cùng.

Để chứng tỏ với các fan rằng cuộc sống của anh vẫn ổn khi không có Antony Beatriz, "Ro béo" đã đăng ảnh ba cha con đang ngồi ở bàn tiệc lên mạng xã hội Twitter kèm theo chú thích: "Ăn tối cùng với các công chúa của tôi".

Thấy Ronaldo vui vẻ như vậy, các fan sợ rằng tình trạng này sẽ không kéo dài được lâu, bởi theo nguồn tin từ tạp chí Veja của Brazil mới đây, Ronaldo sẽ sang London để trở thành sinh viên chuyên ngành quảng cáo trong khóa học kéo dài 2 năm. Cũng theo nguồn tin này, "Ro béo" còn định nhận lời làm việc cho công ty truyền thông WPP có trụ sở tại London sau khi tốt nghiệp. Đấy là còn chưa kể tới trách nhiệm nặng nề trong vai trò là thành viên chính thức của ủy ban tổ chức Worrld Cup Brazil 2014 và Olympic Rio 2016. Các fan trung thành lo, nếu Ronaldo phải đi du học trong cảnh "gà trống nuôi con" thì quá vất vả, kể cả khi nhận được sự giúp đỡ của người thân. Thế nên, họ hy vọng "Ro béo" nên nghĩ tới những đứa con mà bỏ thói trăng hoa và quay về bên cô vợ hiền Maria Antony.

Về phía Maria Antony, dù bị anh chồng đã "no xôi chán chè" phụ bạc, cô nàng vẫn luôn cố gắng thể hiện sự vô tư để không bị suy sụp. Theo đó, trong khi Ronaldo rủ bồ mới làm nghề DJ, Paula Morais tới Uruguay đón Năm mới, thì Maria Antony cùng mấy cô bạn gái thân đi tắm biến tại Ibiza. Trước đó, cô cũng đã tranh thủ đi du lịch liên tục với đám bạn trong những ngày cuối năm vừa qua.

Chuyện tình cảm của Ronaldo- Maria Antony mới đây đã khiến các fan một lần nữa cảm thấy khó hiểu. Dù đã đường ai nấy đi, song tại Gala Quả bóng vàng FIFA 2012 tại Zurich vừa qua, Maria Antony cũng đã có mặt và gặp gỡ hai con gái. Trên Twitter của Antony thậm chí còn đăng cả ảnh cô cùng hai con gái nhỏ đi trượt tuyết tại một khu vui chơi ở Thụy Sĩ. Liệu "Ro béo" và Antony có quay lại với nhau?

Quốc Đạt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục