Rõ bến đỗ ưu tiên của Declan Rice

05:50 Thứ tư 14/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Paul Brown, Arsenal là CLB mà tiền vệ Declan Rice của West Ham United mong muốn gia nhập nhất.

 

Declan Rice được rất nhiều đội bóng lớn săn đón vào lúc này. Sky Sports đưa tin rằng Chelsea, Manchester United và Liverpool đều đã để mắt đến anh. Tờ Guardian tiết lộ Arsenal sắp đồng ý một khoản phí với West Ham để có được chữ ký Rice.

'World-class' star now 'really wants to sign' at the Emirates - Bóng Đá

 Rice đang đếm ngày rời West Ham.

Nhà báo Paul Brown cho rằng Arsenal là lựa chọn ưa thích của tiền vệ người Anh. Phát biểu với GIVEMESPORT, nhà báo này cho biết: "Tôi nghĩ West Ham rõ ràng vẫn muốn thu về nhiều tiền từ Declan Rice. Nó sẽ phụ thuộc vào số tiền mà Arsenal quyết định chi cho cậu ấy, nhưng họ dường như rất thích mang cậu ấy về."

"Tôi nghĩ theo quan điểm của Rice, đó dường như là câu lạc bộ mà cậu ấy muốn ký hợp đồng nhất vào lúc này, vì vậy tôi sẽ không ngạc nhiên nếu điều đó được thực hiện. Nhưng có thể mất một thời gian để điều đó thực sự xảy ra."

Các chuyên gia cho rằng việc Arsena được tham dự Champions League mùa tới là một điểm hấp dẫn đối với Rice. Pháo thủ cũng có thể đãi ngộ Rice một mức lương khủng, nếu anh đầu quân cho đội chủ sân Emirates.

Ngọa Long | 05:20 14/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục