River Plate rộng cửa đón "mãnh hổ"

07:59 Thứ năm 02/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù biết sẽ không hề dễ dàng, nhưng đội bóng River Plate vẫn hy vọng có được ngày chào đón sự trở lại của tiền đạo Radamel Falcao.

Radamel Falcao

Chân sút người Colombia từng gắn bó với River Plate 8 năm trước khi sang Porto vào mùa 2009. Chính nhờ điều này, ban lãnh đạo đội bóng ở giải Argentina rất hy vọng Falcao sẽ nhớ tình xưa và quay về bến cũ. Trong cuộc trả lời phỏng vấn với chương trình Esto es River, phó chủ tịch Matias Patanian của River Plate đã mời gọi Falcao gia nhập CLB.

Ông nói: "Chúng tôi đã mơ về Falcao Garcia. Những cánh cửa luôn mở cho cầu thủ này". Được biết, Falcao đang gặp khó khăn vì sa sút phong độ trong thời gian đá cho M.U theo dạng cho mượn. Cầu thủ này mới ghi 4 bàn từ đầu mùa và đối mặt nguy cơ bị trả về CLB sau khi mùa 2014-15 kết thúc.

Song, Falcao bất ngờ cho thấy phong độ tốt khi trở lại khoác áo đội tuyển Colombia trong 2 trận giao hữu vừa qua, nơi chân sút này ghi được 3 bàn để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất mọi thời đại của Colombia với 24 bàn thắng.

Trong quá khứ, Falcao sang River Plate khi mới 15 tuổi vào năm 2001. 4 năm sau, cầu thủ này có trận ra mắt đội hình 1 River Plate, và ghi được 34 bàn trong 90 lần ra sân ở giải Primera Division. Nói River Plate khó đón Falcao quay về bởi nhiều tên tuổi hàng đầu của châu Âu vẫn đang để mắt sít sao đến cựu tiền đạo Atletico Madrid.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục