River Plate công khai muốn chiêu mộ người của Quỷ đỏ

06:20 Thứ hai 28/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đích thân phó chủ tịch River Plate Matias Patanian thừa nhận sự mong muốn của CLB dành cho thủ thành Man United, Sergio Romero.

River Plate công khai muốn chiêu mộ Romero. Ảnh: Internet.

Sergio Romero đã chơi rất hay trong màu áo Argentina ở World Cup 2014. Đó là lí do anh được HLV Van Gaal đưa về Man United trong mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, ở Old Trafford, cơ hội ra sân của thủ môn 29 tuổi này là không nhiều, nếu không muốn nói là quá ít ỏi, bởi sự xuất sắc, ổn định của David de Gea.

Phó chủ tịch Matias Patanian nói về khả năng chiêu mộ Sergio Romero: "River luôn quan tâm đến những cầu thủ giỏi và Romero là một trong số đó. Đó là sự thật. Nhưng lúc này, chúng tôi vẫn chưa liên lạc với Romero bởi chúng tôi vẫn chờ đợi ý kiến của HLV.

Trong bóng đá, bạn không thể biết được điều gì. Hôm nay có thể không. Nhưng ngày mai lại có.

Tôi nghĩ rằng sẽ rất thú vị nếu Sergio Romero đến River. Chúng tôi là nhà vô địch Copa Libertadores và chúng tôi sẵn sàng để giành danh hiệu này một lần nữa trong năm nay vì chúng tôi muốn quay trở lại Nhật Bản vào tháng 12, để vô địch FIFA Club World Cup".


Sự quan tâm của River Plate có thể là một lời đề nghị hấp dẫn cho Romero. Thủ thành này đã không chơi ở Argentina kể từ khi rời Racing Club vào năm 2007.

Minh Tuấn | 06:01 28/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục