Rivaldo: "Vào mùa hè này, Barca cần bán cái tên đó"

09:44 Thứ sáu 17/04/2020

TinTheThao.com.vnRivaldo đã đề xuất Barcelona bán 1 cái tên và xem đó là lời giải thoát cho đội bóng cũ lẫn ngôi sao đó.

Video Dembele tập luyện ở Barca

Mùa hè 2017, Barcelona đã chi ra số tiền kỷ lục để chiêu mộ Ousmane Demeble từ Borussia Dortmund nhằm thay thế cho sự ra đi của Neymar đến PSG. Thời điểm đó, ngôi sao người Pháp thể hiện tiềm năng rất lớn tại Dortmund nên tất cả đều kỳ vọng anh đủ năng lực trám vào vị trí của Neymar.

Song, mọi thứ không diễn ra như thế bởi chân chạy cánh sinh năm 1997 gặp khó ở Nou Camp. Anh không thường xuyên ra sân khi gặp vấn đề chấn thương liên miên. Điều đó khiến Barca cảm thấy thất vọng.

Nói về vấn đề này, cựu sao Barca là Rivaldo đã lên tiếng. Ông đánh giá cao tiềm năng của Dembele nhưng cho rằng Barca cần nhanh chóng bán cầu thủ này trong thời gian tới. Trên Betfair, ông phát biểu:

Rivaldo:

 Rivaldo khuyên Barca nên bán Dembele.

"Ousmane Dembele đã đến Barcelona khoảng 3 năm về trước và cậu ta đã có đủ thời gian để chứng minh giá trị của mình. Việc cậu ta không bao giờ chứng minh được năng lực tại câu lạc bộ là điều rất có thể xảy ra. Cậu ta vẫn là cái tên sở hữu tiềm năng lớn nhưng tôi nghĩ vào mùa hè này, Barca cần bán cậu ta."

"Cậu ta là kẻ không may mắn vì liên tục gặp chấn thương. Mọi thứ không diễn ra đúng với những sự kỳ vọng và cậu ta cần phải cứu vãn sự nghiệp ở đội bóng khác, nơi mà cậu ta cảm thấy tự tin để thể hiện phong độ tốt nhất. Barca có vẻ như chiêu mộ Neymar hay Martinez, điều đó sẽ khiến Dembele khó lòng đá chính vào mùa tới."

Lữ Phong | 09:14 17/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục