Rivaldo tiết lộ lí do từ chối M.U, Liverpool

22:05 Thứ bảy 30/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cả hai CLB có biệt danh Quỷ đỏ của Ngoại hạng Anh từng ra sức chiêu mộ Rivaldo nhưng không thành công.

Huyền thoại người Brazil đã có sự nghiệp thi đấu chói sáng trong màu áo Barcelona với khả năng chơi bóng và săn bàn cực đỉnh. Rivaldo trải qua 5 mùa giải tại Barca (từ 1997 đến 2002) và giành danh hiệu Quả bóng vàng năm 1999.

Rivaldo từng được M.U và Liverpool mời gọi. Ảnh: Internet.

Tài năng của Rivaldo là không thể phủ nhận, các đội bóng hàng đầu luôn tìm cách liên hệ để chiêu mộ anh nhưng Barca đã giữ chân thành công. Hai trong số những đội bóng lúc bấy giờ muốn có được sự phục vụ của Rivaldo là Manchester United và Liverpool. Tuy nhiên những nỗ lực của hai đại gia Ngoại hạng Anh đành đổ sông đổ biển.

Rivaldo chia sẻ với Squawka: “Vâng, tôi đã nhận được lời mời từ Liverpool và M.U khi tôi đang thi đấu cho Barca. Một vài CLB nhỏ khác cũng tiếp cận với ý định tương tự. Đội bóng mà tôi ngưỡng mộ ở Anh là Chelsea và M.U.”

Tuy nhiên anh quyết định ở lại Barca đến năm 2002 rồi cùng tuyển Brazil vô địch World Cup. Sau đó sự nghiệp của Rivaldo cũng chìm xuống đáng kể. Anh chuyển đến AC Milan rồi hàng loạt CLB nhỏ khác trước khi giải nghệ vào năm ngoái ở Mogi Mirim.

Hoàng Tâm | 21:45 30/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục