Rivaldo sẵn sàng

14:53 Thứ hai 22/07/2013

Chưa thể trở thành HLV của Barca, song Rivaldo đang đứng trước cơ hội trở lại Nou Camp sau sự ra đi của Tito. Huyền thoại người Brazil nhiều khả năng sẽ được bổ nhiệm một vị trí trong BHL để chuẩn bị cho một triều đại mới ở Nou Camp.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Đã từ lâu nay, Chủ tịch Sandro Rosell đã nhen nhóm ý định đưa Rivaldo trở lại xứ Catalan. Tuy nhiên, niềm đam mê với sự nghiệp quần đùi áo số vẫn ngăn cản tiền vệ 40 tuổi nói lời chia tay sân cỏ. Thêm vào đó, Tito Vilanova cũng không thực sự bằng lòng với sự xuất hiện của Rivaldo, vì lo ngại đội ngũ huấn luyện sẽ phải đứng trước những xáo trộn.

Rivaldo trông chờ ngày quay lại Nou Camp

Do đó, có thể nói quyết định từ chức của Tito là một “cơ may” cho cựu thủ quân Barca. Đội bóng xứ Catalan đang thực sự cần một tượng đài trong phòng thay đồ để làm điểm tựa tinh thần cho các cầu thủ và đóng vai trò cầu nối với vị HLV mới. Đây là nhiệm vụ mà Rivaldo hoàn toàn có thể đáp ứng. Thêm vào đó, mối quan hệ gần gũi với các cầu thủ Brazil cũng là một lợi thế đảm bảo cho Rivaldo một vị trí trong BHL. Neymar cần thời gian để hòa nhập và quá trình đó sẽ rút ngắn nhiều nếu được “đàn anh” ra tay giúp đỡ.

Sandro Rosell không giấu diếm mong muốn bổ nhiệm Rivaldo, và biết đâu đấy, sự trở lại Nou Camp sẽ là bước đệm để tiền vệ kỳ cựu tiến gần hơn đến vị trí HLV mà anh hằng mơ ước.
D.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục