Rivaldo: 'Mbappe nên thi đấu ở La Liga hoặc Premier League để có thể kế vị Messi và Ronaldo'

14:44 Thứ sáu 25/10/2019

TinTheThao.com.vnRivaldo tin rằng Kylian Mbappe phải tới Tây Ban Nha hoặc Anh để trình diễn tiềm năng to lớn của mình.

Trong tuần này, Kylian Mbappe đã được đề cử trong danh sách rút gọn 30 cầu thủ tranh QBV 2019. Từ khi chuyến đến PSG vào năm 2017, "cậu bé vàng" đã có công lớn giúp đội bóng thủ đô Paris thống trị ở các giải đấu quốc nội, nhưng  đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của Mbappe là chức vô địch World Cup 2018 với ĐT Pháp.

Và mới đây huyền thoại của Barca và ĐT Brazil, Rivaldo đã đưa ra lời khuyên Mbappe nên rời Ligue 1 để tận dụng tối đa tài năng của mình.

"Không còn nghi ngờ gì nữa, Mbappe có những phẩm chất để trở thành 1 trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới, cậu ấy đang chơi một thứ bóng đá tuyệt vời và có tiềm năng rất lớn", Rivaldo chia sẻ với Betfair.

Rivaldo tells PSG star Kylian Mbappe to test - Bóng Đá

Rivaldo đưa ra lời khuyên chân thành dành cho Mbappe. 

"Cậu ấy có thể phát huy hết tài năng của mình bằng cách thi đấu ở La Liga hoặc Premier League. Ligue 1 rõ ràng ở đẳng cấp thấp hơn. Với tất cả sự tôn trọng dành cho PSG, tôi tin rằng cậu ấy phải đến một đội bóng lớn ở Tây Ban Nha hoặc Anh trong tương lai để khẳng định mình là người kế vị Messi hoặc Ronaldo. Những cầu thủ tốt nhất cần chơi ở những giải đấu cao nhất."

Khi được hỏi về khả năng Barca sẽ chiêu mộ Mbappe, Rivaldo thẳng thắn thừa nhận: "Rất khó để Barcelona ký hợp đồng với cậu ấy trong tương lai vì cậu ấy rất đắt, vì tuổi còn trẻ, vị thế của nhà vô địch thế giới và tài năng thiên bẩm khiến cậu ấy trở thành một trong những cầu thủ triển vọng bậc nhất của làng túc cầu."

"Nếu Barca có quá nhiều vấn đề trong việc cố gắng kí hợp đồng với Neymar, hãy tưởng tượng PSG sẽ đưa ra mức giá của Mbappe bao nhiêu, vì vậy không thể đưa cầu thủ xuất sắc này đến Barca vào lúc này." 

Văn Phi | 13:55 25/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục