Rivaldo: Kỳ tích của City không phải lúc nào cũng diễn ra

11:38 Thứ bảy 12/10/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Barcelona đã có những phát biểu về cuộc đua vô địch Premier League giữa City và Liverpool mùa trước.

Mùa trước, Manchester City cùng Liverpool đã tạo nên một cuộc đua đến ngai vàng Premier League hấp dẫn tới tận vòng đấu cuối cùng. 

Và như đã biết, thầy trò Pep Guardiola là những người thắng lợi với chỉ một điểm nhiều hơn The Kop. Đáng nói hơn, đã có thời điểm những nhà đương kim vô địch bị đối thủ bỏ xa.

Mới đây trên Betfair, huyền thoại Rivaldo đã lên tiếng khẳng định niềm tin là những thứ đã giúp Man City mùa trước. Tuy vậy, ông cũng cho rằng đó chỉ là một kỳ tích hãn hữu mà thôi:

The Top 50 Teams In The World Right Now Ranks Manchester United In Record Low 46th Spot - Bóng Đá

Thời điểm hiện tại, Liverpool đang bỏ xa Man City với khoảng cách 8 điểm.

"Mùa trước, Liverpool cũng dẫn trước Man City với một khoảng cách đáng kể ở thời điểm giữa mùa giải, thế nhưng sau cùng đoàn quân của Pep Guardiola lại là người có được chiến thắng cuối cùng."

"Tất nhiên, điều đó không phải lúc nào cũng diễn ra."

"Nhưng Pep tin tưởng vào các học trò và biết họ không sợ hãi Liverpool. Ông ấy tin mình có thể đảo ngược tình thế. Nếu không suy nghĩ như vậy, có thể mọi chuyện đã trở nên khó khăn hơn rất nhiều với Man City."

Ở một diễn biến khác, huyền thoại Jamie Carragher trong những phát biểu mới nhất của mình đã tỏ ra rất tin tưởng vào sức mạnh của Man City:

"Chắc chắn khi cậu ta hồi phục, Man City sẽ chiến thắng 17, 18 trận."

Anh Tú | 10:00 12/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục