Rivaldo chỉ CLB Premier League hoàn hảo với Coutinho

10:06 Thứ năm 30/07/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ Phillipe Coutinho ở Barcelona rõ ràng không được đảm bảo.

 

Tài năng của Coutinho lúc trẻ

Coutinho, 28 tuổi, có vẻ sẽ rời Barca vào mùa Hè này sau khi không thể chứng tỏ được giá trị 130 triệu bảng của mình tại câu lạc bộ.

Cầu thủ người Brazil đã được Barcelona cho Bayern Munich mượn mùa 2019/20 và có bước khởi đầu đầy hứa hẹn ở Đức. Nhưng sau đó, chấn thương khiến anh không được Hùm xám tin tưởng nữa.

Rivaldo says Arsenal is one of the perfect clubs for Philippe Coutinho's next transfer - Bóng Đá

 Coutinho sẽ đến Arsenal?

Bayern không muốn mua đứt Coutinho, trong khi Barcelona lại nỗ lực để bán đi cựu ngôi sao Liverpool. Và huyền thoại Rivaldo tin rằng Coutinho nên quay trở lại Premier League.

"Phillipe Coutinho sẽ sớm trở lại Barcelona từ lần cho mượn của anh ấy ở Bayern, nhưng tôi nghi ngờ khả năng anh ấy có thể hồi sinh sự nghiệp ở đó," Rivaldo nói với Betfair.

"Lựa chọn tốt nhất của anh ấy có thể là trở lại với bóng đá Anh - nơi anh ấy đã trải qua những mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp. Và trong đó, phẩm chất của anh ấy có vẻ phù hợp nhất, như cách anh ấy đã chứng minh ở Liverpool, đó là một trong những cầu thủ hay nhất Premier League.

Tại Arsenal, Tottenham hay Leicester, Coutinho có thể sẽ được ra sân thường xuyên ở mùa giải tới.

Đây sẽ là một cơ hội tốt để cầu thủ người Brazil tìm lại phong độ tốt nhất của mình và cho thấy anh ấy vẫn là một cầu thủ xuất sắc, với sự ưu tú đã được chứng minh."

Minh Tuấn | 09:08 30/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục