Rio Ferdinand: "Tôi không nghĩ Man Utd gặp rắc rối nhanh đến vậy"

10:32 Thứ tư 02/10/2024

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Rio Ferdinand thừa nhận anh phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau vì chuỗi phong độ nghèo nàn của Man Utd.

Man Utd bước vào mùa giải với nhiều kỳ vọng khi mang về hàng loạt tân binh chất lượng, bao gồm Matthijs de Ligt và Joshua Zirkzee. Tuy nhiên, kết quả trên sân lại trái với niềm mong mỏi của người hâm mộ. Trước các đối thủ lớn như Liverpool hay Tottenham Hotspur, Man Utd đều để thua chóng vánh.

Trên sóng TNT Sports, Rio Ferdinand đã được các đồng nghiệp hỏi về tình hình của đội chủ sân Old Trafford. Thừa nhận trước giới truyền thông, huyền thoại Man Utd cho rằng Erik ten Hag bắt đầu bị hoài nghi vì chuỗi thành tích bất ổn ở mùa giải 2024/25.

Man Utd chưa tìm thấy sự ổn định.

Giống như bao CĐV khác của Man Utd, tôi khá hào hứng hồi đầu mùa. Tuy nhiên, chúng ta thi đấu 7 hoặc 8 trận và tôi bắt đầu đặt câu hỏi về Ten Hag, về công việc lẫn thời gian của ông ấy tại CLB. Giống như kiểu tôi không nghĩ rắc rối lại tìm đến với Man Utd nhanh như vậy”, Rio Ferdinand thổ lộ.

HLV Erik ten Hag đối mặt với nhiều vấn đề liên quan đến nhân sự và chấn thương của các cầu thủ. Tính đến lúc này, nửa đỏ thành Manchester chưa thể có được sự phục vụ của Luke Shaw lẫn Leny Yoro. Trường hợp Rasmus Hojlund cũng mới trở lại sau chấn thương, đồng thời chưa đạt trạng thái tốt nhất.

Giới chuyên môn tỏ ra hoài nghi về Bruno Fernandes khi anh chưa ghi được bàn nào sau 9 trận ra sân. Cùng với phong độ sa sút của Marcus Rashford hay Casemiro, Man Utd liên tục nhận về những kết quả đáng thất vọng tại Premier League lẫn Europa League.

Võ Hồng Kha | 10:32 02/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục