Rio Ferdinand: "Tôi bị sốc, thành thật mà nói là vậy"

17:50 Thứ ba 22/08/2023

TinTheThao.com.vnNói trên podcast FIVE cá nhân, Rio Ferdinand thừa nhận anh bị sốc trước cách Man United thể hiện trong giai đoạn đầu mùa giải.

 

Man United đã phải vật lộn để vượt qua Wolverhampton Wanderers trước khi chịu thất bại 0-2 trước Tottenham Hotspur. Có không ít vấn đề để Erik ten Hag giải quyết trong giai đoạn sắp tới. Hàng tiền vệ Quỷ đỏ mất hẳn sự cân bằng lẫn tính liên kết, trong khi ở hàng công, các cầu thủ không tận dụng tốt cơ hội.

Rio Ferdinand explains what has shocked him about Manchester United performances - Bóng Đá

 Ferdinand thất vọng với màn trình diễn của M.U.

"Tôi bị sốc, thành thật mà nói là vậy, Ferdinand cho biết. "Bạn nhìn vào các trận đấu và bạn phải sửng sốt! Điều khiến tôi lo lắng hơn là những màn trình diễn cho đến nay.

Chúng tôi có 3 điểm trên BXH, các đội sẽ thua trận. Nhưng chính phong cách hoặc sự thiếu phong cách chơi bóng của Man United đã khiến tôi thất vọng. Tôi đã mong đợi một tập thể gắn kết thi đấu nhưng điều đó không xảy ra."

Cựu trung vệ Quỷ đỏ lên tiếng bảo vệ Mason Mount: "Tôi không nghĩ chúng ta nên đánh giá các cầu thủ về cách họ bắt đầu ở Man United. Patrice Evra sẽ không có sự nghiệp tốt đẹp ở Man United, nếu bạn dựa vào những trận đấu đầu tiên của anh ấy.

Chúng ta đang nói về việc Man United chơi không tốt, vì vậy, thật khó để đánh giá một cầu thủ."

Minh Tuấn | 16:52 22/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục