Rio Ferdinand tiết lộ thông tin nghe được về tương lai Pochettino

11:54 Thứ hai 20/05/2024

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand không tin Mauricio Pochettino sẽ dẫn dắt Chelsea mùa giải tới sau những gì mình đã nghe được.

Huấn luyện viên người Argentina đã kết thúc một mùa giải khó khăn với 5 trận thắng liên tiếp tại Premier League. Chelsea cán đích ở vị trí thứ sáu và chắc chắn sẽ được thi đấu ở châu Âu vào mùa giải tới, chưa biết là Europa League hay Europa Conference League.

Dù vậy, những đồn đoán vẫn tiếp tục xoay quanh tương lai của Pochettino và có tin đồn rằng hội đồng quản trị sẽ tổ chức một cuộc họp vào tuần tới để xác định xem liệu ông có tiếp tục nắm quyền hay không.

Pochettino thừa nhận sợ bị sa thải sau 1 trận đấu - Bóng Đá

 Pochettino chưa chắc sẽ ở lại Chelsea sau mùa hè này.

Ferdinand tin rằng mọi thứ sẽ kết thúc với Pochettino bất chấp kết quả đi lên của Chelsea. Phát biểu trên kênh YouTube FIVE của mình, Ferdinand đưa ra chia sẻ: "Tôi nghĩ sẽ có sự thay đổi về mặt quản lý. Và từ những gì tôi nghe được về Pochettino, tôi không chắc anh ấy sẽ ở lại Chelsea."

"Những tin đồn mà tôi nghe thấy đang phát ra, tôi không biết liệu nó có kết thúc tốt đẹp không. Vấn đề là hội đồng quản trị. Tôi không nghĩ anh ấy sẽ ở đó nếu tôi là một tay cá cược."

Thanh Vũ | 10:56 20/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục