Rio Ferdinand tiết lộ đối thủ lớn nhất của Van Nistelrooy khi khoác áo MU

07:55 Thứ ba 24/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ người Anh vừa có những chia sẻ thú vị xoay quanh tiền đạo khét tiếng một thời Van Nistelrooy.

Đẳng cấp của Van Nistelrooy

Cựu danh thủ Man United, Rio Ferdinand cho rằng, Ruud van Nistelrooy luôn bị ám ảnh bởi những con số thống kê ghi bàn của Thierry Henry xuyên suốt giai đoạn khoác áo Quỷ đỏ. Chân sút người Hà Lan trải qua 5 mùa giải cùng nửa đỏ thành Manchester, trở thành nhân tố quan trọng trên hàng công đội nhà.

Mặc dù vậy, Van Nistelrooy chỉ giành được 1 danh hiệu Premier League trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. Rio tiết lộ rằng, người đồng đội của mình cảm thấy "buồn" mỗi khi Thierry Henry lập công. Điều đó có thể lý giải khi Henry là đối trọng số 1 của Van Nistelrooy trong các cuộc bầu chọn Vua phá lưới EPL.

Rio Ferdinand reveals how Thierry Henry made Ruud van Nistelrooy ‘sad’ at Manchester United - Bóng Đá

Van Nistelrooy trong màu áo Man United. 

Henry giành 4 giải thưởng Vua phá lưới EPL trên tổng số 5 mùa giải mà Van Nistelrooy thi đấu cho Man United. Rio chia sẻ vấn đề này trên truyền thông:

"Những ngôi sao xuất sắc cần những cuộc đua tranh xuất sắc. Họ rất cần nó, họ cần thi thố với nhau. Van Nistelrooy thường đến phòng thay đồ sau mỗi trận đấu. Chúng tôi có thể thắng 3-1 hoặc 4-1, Van Nistelrooy có thể ghi được 1 hoặc 2 bàn nhưng anh ấy vẫn buồn bã khi biết rằng Henry ghi nhiều bàn hơn mình,"".

Van Nistelrooy gia nhập Real Madrid vào năm 2006 sau khi bất hòa với HLV Sir Alex Ferguson. Tiền đạo người Hà Lan ngay lập tức chứng minh giá trị của mình. Anh góp công lớn giúp Los Blancos đoạt danh hiệu La Liga ở mùa giải đầu tiên cập bến Santiago Bernabeu. 

Anh Nguyễn | 07:09 24/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục