Rio Ferdinand: Sancho phải đến Ả Rập hoặc chấp nhận dự bị ở M.U

13:45 Thứ hai 04/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên kênh YouTube Five, Rio Ferdinand khuyên Jadon Sancho gia nhập một câu lạc bộ ở Ả Rập Xê Út hoặc chấp nhận ngồi dự bị cho Manchester United trong phần còn lại của mùa giải.

 

Tương lai của Sancho bị nghi ngờ sau khi Erik ten Hag tuyên bố anh đã bị loại khỏi trận gặp Arsenal mới đây do thiếu thuyết phục trên sân tập, cầu thủ này nhanh chóng đánh trả và gọi những lời của Ten Hag là "hoàn toàn sai sự thật", khẳng định anh đã bị coi là vật tế thần.

Huyền thoại Man United, Ferdinand cảm thấy tình hình đang có vấn đề với Sancho, chỉ ra rằng giải VĐQG Ả Rập Xê Út là một trong những giải đấu còn lại mà thị trường chuyển nhượng vẫn mở, cho thấy đây có thể là cơ hội duy nhất để anh thi đấu mùa giải này.

Người 'mở khóa' cho Sancho xuất hiện - Bóng Đá

 Sancho vừa công khai chỉ trích Ten Hag.

Ferdinand nói: "Không đời nào Jadon lại đưa ra một tuyên bố như vậy nếu trong mắt cậu ấy thấy bản thân không thể hiện tốt."

"Đó cũng là sự khác biệt. Trên phương diện của mình, Jadon có thể nghĩ 'Tôi đã tập luyện ổn', nhưng HLV có thể có tiêu chuẩn khác. Có 2 cách để chuyện này kết thúc. Bây giờ chỉ có một thị trường mở và đó là Ả Rập Xê Út. Hoặc bạn phải ngồi dự bị hoặc không có mặt trong đội hình trong phần còn lại của mùa giải."

Nguồn: | Copy Link
Thanh Vũ | 12:47 04/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục