Rio Ferdinand: Saliba > Lisandro Martinez

06:30 Thứ ba 09/07/2024

TinTheThao.com.vnThông qua cuộc phỏng vấn với Metro, huyền thoại Quỷ đỏ đã đưa ra nhận xét trung thực về ngôi sao Arsenal.

William Saliba đã trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho hàng phòng ngự Arsenal. Sự hiện diện của anh giúp đoàn quân Mikel Arteta cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch Premier League với Man City và giá trị của anh tiếp tục tăng tại EURO 2024.

Cầu thủ 23 tuổi này không được kỳ vọng sẽ ra sân ngay từ đầu dưới thời Didier Deschamps, nhưng huấn luyện viên đội tuyển Pháp cuối cùng vẫn chọn Saliba và Dayot Upamecano làm cặp trung vệ và đạt được thành công khi chỉ để thủng lưới 1 bàn trong 5 trận tại EURO.

Saliba đang chơi ấn tượng ở kỳ EURO 2024.

Huyền thoại Rio Ferdinand đặc biệt ấn tượng với cái tên này. Trong buổi talk show gần đây, khi người dẫn chương trình Stephen Howson cho rằng Lisandro Martinez ở đẳng cấp cao hơn Saliba, cựu danh thủ Quỷ đỏ lập tức bác bỏ.

''Không, thôi nào. Đó là sự thiên vị.

Nhân tiện, họ sẽ là một sự hợp tác không tưởng nhưng anh ấy không tốt hơn Saliba. Nếu bạn hỏi bất kỳ trung phong nào ai giỏi hơn, tôi không nghĩ nhiều người sẽ nói Martinez hơn Saliba.''

Lê Trường Sơn | 06:30 09/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục