Rio Ferdinand phát ngán với Pogba, chỉ ra cầu thủ Man Utd nên mua nhất

06:05 Thứ ba 05/01/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd đang quan tâm đến không ít ngôi sao cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Và cựu hậu vệ của Quỷ đỏ, Rio Ferdinand tuyên bố rằng anh không bận tâm về việc Paul Pogba ở lại hay rời Old Trafford, và tin rằng Man Utd sẽ được hưởng lợi từ việc ký hợp đồng với Jack Grealish.

Rio Ferdinand admits he doesn’t care if Paul Pogba leaves and urges Jack Grealish signing - Bóng Đá

 Ferdinand ngưỡng mộ Grealish.

Pogba đã một số màn trình diễn đáng khích lệ thời gian gần đây. Nhưng có vẻ như anh đang ngày càng rời xa Man Utd. Trong khi đó, Jack Grealish vừa có trận đấu chói sáng trong thất bại của Aston Villa trước Man Utd và càng khiến Ole Gunnar Solskjaer thèm khát hơn.

"Tôi không quan tâm Pogba có ra đi hay không, Grealish là cầu thủ mà tôi yêu thích," Ferdinand nói.

"Tôi biết Grealish từ khi cậu ấy còn ở tuổi thiếu niên. Grealish đến nhà hàng của tôi và tôi đã mua cho cậu ấy và bố cậu ấy vé xem một trận đấu.

Grealish là một chàng trai tuyệt vời với một gia đình tuyệt vời. Cậu ấy yêu bóng đá. Điều mà những đứa trẻ nhỏ tuổi không thấy ở Grealish là khao khát, và nỗ lực đằng sau những cánh cửa đóng kín - sự chú ý đến từng chi tiết và cách cậu ấy luyện tập.

Grealish đã thay đổi chế độ của mình, luôn nhìn lại bản thân và hỏi xem cậu ấy có thể làm gì để tốt hơn. Tôi đã nghe rất nhiều người nói rằng cậu ấy rất siêng năng trong tất cả các công việc ngoài sân cỏ để đạt được vị trí hiện tại. Bạn đang thấy kết quả từ tuần này qua tuần khác.

Nếu tôi là huấn luyện viên của một đội bóng hàng đầu nước Anh, thì tôi sẽ không cho phép Grealish ở lại đó, tôi sẽ đến và đưa cậu ấy đi."

Pep Guardiola ngưỡng mộ Grealish:

 
Minh Tuấn | 05:35 05/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục