Rio Ferdinand nêu tên 2 đội bóng Man City sẽ muốn tránh ở C1

11:08 Thứ tư 15/03/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand tin rằng chỉ có 2 đội mà Manchester City sẽ muốn tránh trong lễ bốc thăm Champions League.

 

Man City tiến vào vòng tứ kết sau khi đánh bại RB Leipzig 7-0 tại Etihad, Erling Haaland ghi 5 bàn, phá vỡ nhiều kỷ lục. Sau màn trình diễn ấn tượng trước Leipzig, Ferdinand cho rằng chỉ có 2 đội có thể ngăn Man City lọt vào bán kết.

"Họ sẽ nghĩ, 'tránh xa Bayern, tránh xa Napoli. Mọi đối thủ khác đều ổn'. Họ là một đội tốt. Bây giờ họ có kinh nghiệm ở cấp độ này và họ có những cầu thủ có thể làm tổn thương bất kỳ đội nào trên hành tinh."

Một mình Haaland ghi 5 bàn, đưa Man City vào Tứ kết - Bóng Đá

 Man City vừa có trận đấu bùng nổ.

Cựu tiền vệ của Bayern, Man United và City, Owen Hargreaves, đồng ý: "Nếu họ [City] chơi như vậy thì họ không cần phải lo lắng về bất kỳ ai khác. Họ không cần lo lắng về Benfica hay AC Milan hay Inter. Tôi muốn nói rằng đội bóng bị đánh giá thấp nhất là Napoli. Nhưng họ là một mối đe dọa. Họ sẽ cho City một trận đấu thực sự."

"Họ là một trong những đội hay nhất châu Âu mùa này, có một trong những chân sút hàng đầu, họ chơi thứ bóng đá đẹp mắt. Nghiêm túc đấy, họ có thể vô địch Champions League."

Thanh Vũ | 10:10 15/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục