Rio Ferdinand nêu lý do khiến Hojlund tịt ngòi

06:24 Chủ nhật 05/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TNT Sports, Rio Ferdinand phân tích vì sao Man United chưa thể khai thác tối đa tài năng nơi Rasmus Hojlund.

Man United đã chấm dứt chuỗi trận thua 0-3 bằng chiến thắng trước Fulham. Pha lập công duy nhất của Bruno Fernandes ở phút 90+1' giúp đoàn quân Erik ten Hag ca khúc khải hoàn. Trận thắng có ý nghĩa quan trọng khi tiếp thêm động lực cho Quỷ đỏ ở chặng đường sắp tới.

Bên cạnh điểm sáng Bruno Fernandes, Man United vẫn còn đó những điểm trừ. Hàng công tiếp tục tịt ngòi trở thành vấn đề đau đầu với Ten Hag. Đối đầu với Fulham, cả ba ngôi sao tấn công Rasmus Hojlund, Antony và Alejandro Garnacho tỏ ra chật vật trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ.

Rio Ferdinand sends message to Manchester United over Rasmus Hojlund outburst - Bóng Đá

Hojlund chưa có bàn thắng ở Premier League. 

Theo Rio Ferdinand, Hojlund cần nhận được nhiều sự hỗ trợ hơn từ các đồng đội xung quanh. Chia sẻ với TNT Sport, Ferdinand nhận định: "Tôi ước gì có chút thời gian thảo luận với Erik ten Hag về Rasmus Hojlund. Cậu ấy chưa cho thấy những phẩm chất tốt nhất của mình".

"Man United triển khai cách đá không đúng với sở trường của Hojlund. Antony không tạo liên kết đủ tốt với Hojlund. Bản năng khiến việc đầu tiên cậu ấy suy nghĩ là làm gì cho bản thân. Trong khi đó, Rashford cố gắng, nỗ lực đến cùng nhằm mục đích dứt điểm về khung thành đối phương".

"Các cầu thủ đưa bóng vào vòng cấm cho Hojlund càng sớm càng tốt. Hãy chơi theo thế mạnh của Hojlund. Hojlund chưa đủ vị thế để bảo với các đồng đội rằng hãy đưa bóng cho tôi".

Anh Nguyễn | 05:26 05/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục