Rio Ferdinand: 'Man United phải hỏi mua Kane ngay lúc này'

05:44 Thứ sáu 28/04/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu với BT Sport, Rio Ferdinand nhấn mạnh rằng Man United nên tận dụng chuyến thăm sân vận động Tottenham Hotspur để hỏi mua Harry Kane ngay lập tức.

 

Man United vừa nhận trận hòa 2-2 thất vọng với Tottenham. Đó là trận đấu mà Harry Kane không ghi bàn, nhưng đóng vai trò kiến tạo cho Son Heung-min gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Rio Ferdinand provides theory on Man Utd and Tottenham stance over Harry Kane transfer - Bóng Đá

 Ferdinand thúc giục M.U chiêu mộ Kane.

Spurs gặp khó khăn trong mùa này và đang rời xa top 4. Nhưng bản thân Harry Kane vẫn có phong độ tuyệt vời khi ghi 24 bàn sau 33 lần ra sân cho đội bóng thành London. Kane sẽ hết hợp đồng tại Tottenham vào mùa hè 2024 và vẫn chưa cam kết tương lai với CLB. Tuyển thủ Anh đang được liên kết rất nhiều với Man United hay Bayern Munich.

Ferdinand lên tiếng: "Nếu không có cuộc trò chuyện nào đang diễn ra giữa ban lãnh đạo Man United và chủ tịch Daniel Levy ở đây về Harry Kane, tôi sẽ rất ngạc nhiên.

Đó là lý do tại sao tôi nói rằng Man United hãy thiết lập nó ngay bây giờ, trước khi mùa giải kết thúc. Bạn nhìn vào tình hình của Spurs, chúng ta đã dành thời gian bao lâu cho chương trình này để nói về Spurs và mức độ hỗn loạn của họ? Man United có phải nhìn vào đó và nghĩ rằng hãy hoàn thành công việc của mình ngay bây giờ."

Minh Tuấn | 04:46 28/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục