Rio Ferdinand khen Patino dũng cảm khi quyết định rời Arsenal

21:29 Thứ ba 02/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang của mình, huyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand, đã ca ngợi quyết định của trung vệ Charlie Patino khi rời Arsenal.

 

Patino đã có 33 lần ra sân dưới dạng cho mượn ở Championship với Blackpool mùa này, nhưng anh hiện chuẩn bị rời Arsenal theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn vào mùa hè vì anh không muốn có thêm một bản hợp đồng cho mượn nào nữa.

Sau khi Arsenal đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới, Patino khó có thể góp mặt trong kế hoạch của Mikel Arteta.

Và Ferdinand tin rằng Patino đã đưa ra một quyết định dũng cảm về tương lai của anh tại Emirates. Ferdinand nói trên kênh YouTube FIVE của mình: "Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ nghiêm túc."

Arteta có thể đã lãng phí 34 triệu bảng - Bóng Đá

 Patino chuẩn bị rời Arsenal.

"Cậu ấy đã được cho mượn tại Blackpool mùa này, đã chơi 25-30 trận và thể hiện một khía cạnh khác trong trận đấu của mình; về khía cạnh chiến thuật, mang tính chiến đấu hơn, tạo ra nhiều thử thách hơn. Cậu ấy đã thể hiện một khía cạnh khác trong màn trình diễn của mình."

"Tôi nghĩ, đôi khi, đặc biệt là khi bạn được cho mượn, bạn sẽ có cảm giác chơi bóng đá chuyên nghiệp trước mặt người hâm mộ và trên sân vận động, và đôi khi nghĩ rằng bạn sẽ trở lại và chơi ở đội U23, bạn sẽ nghĩ 'Tôi không thể quay lại đó'. Bạn phải dũng cảm lên. Tôi nghĩ Charlie Patino đã quyết định và muốn đi nơi khác. Tôi nghĩ Arsenal sẽ cần thêm một chút kinh nghiệm ở khu vực giữa sân."

Thanh Vũ | 20:31 02/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục