Rio Ferdinand "hủy diệt" tội đồ Arsenal

04:22 Thứ tư 03/02/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ trải qua 90 phút kém ấn tượng trước Wolves khi những trụ cột nơi hàng thủ phạm sai lầm khó tha thứ.

 

 Đẳng cấp của Bernd Leno

Rạng sáng nay, Arsenal nhận thất bại muối mặt 1-2 trước Wolves ở vòng 22 Premier League. Pháo thủ thành London có khởi đầu trận đấu tưng bừng với bàn thắng mở tỷ số của Nicolas Pepe ở phút 32. Tuy nhiên, gió đổi chiều nhanh chóng sau đó. 

Phút 45+3', David Luiz phạm lỗi ngớ ngẩn với Willian Jose ở khu vực 16m50 Pháo thủ. Ngay lập tức, trọng tài chính rút thẻ đỏ dành cho Luiz. Trên chấm 11m, Ruben Neves bình tĩnh đánh bại Bernd Leno, gỡ hòa 1-1 cho Bầy sói. 

Đầu hiệp thi đấu thứ 2, Arsenal tiếp tục nhận gáo nước lạnh khi Joao Moutinho giúp Wolves vươn lên dẫn trước. Kịch tính lên đến cao trào ở phút 72. 

Rio Ferdinand and Glenn Hoddle slam Bernd Leno after ‘comedy’ red card in Arsenal’s defeat to Wolve - Bóng Đá

Leno khiến Arsenal chỉ còn 9 người trên sân.

Leno ở một tình huống lao ra truy cản đối phương đã để tay chạm bóng ngoài khu vực 16m50. Rất nhanh chóng, trọng tài chính rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi thủ thành người Đức khỏi sân.

Chia sẻ về tấm thẻ đỏ của Leno, cựu danh thủ Rio Ferdinand cho hay: "Tôi bối rối với tình huống đó. Theo kinh nghiệm của tôi, cậu ấy đáng lẽ nên phạm lỗi với cầu thủ đối phương để nhận thẻ vàng thay vì lỗi để tay chạm bóng ngoài khu vực 16m50.".

"Leno không có lời bào chữa nào cả. Cậu ấy phán đoán sai độ nảy của quả bóng dẫn đến tấn hài kịch ngay sau đó," Ferdinand nhấn mạnh.

Đồng quan điểm, cựu sao Tottenham Hotspur và tuyển Anh, Glenn Hoddle nhận định: "Leno đáng lẽ phải chơi an toàn hơn vì cậu ấy là người cuối cùng ở hàng thủ. Phá bóng bằng ngực hay làm bất cứ điều gì khác thay vì dùng tay. Leno gặp vấn đề về tâm lý và đó là thảm họa với Arsenal.".

Anh Nguyễn | 03:52 03/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục