Rio Ferdinand hé lộ tiên đoán của Pep Guardiola

05:23 Thứ năm 18/05/2023

TinTheThao.com.vnQua BT Sport, Rio Ferdinand tiết lộ Pep Guardiola tự tin tuyên bố Man City sẽ đánh bại Real Madrid để giành vé vào chơi trận chung kết Champions League.

 

Sự tự tin của Pep Guardiola là có cơ sở, khi Man City đánh bại nhà đương kim vô địch Real với tỷ số 4-0 tại Etihad để ghi tên mình vào chơi trận chung kết ở Istanbul với Inter Milan.

Rio Ferdinand reveals Pep Guardiola predicted Man City rout against Real Madrid with pre-match text - Bóng Đá

 Guardiola là chiến lược gia thiên tài.

Bernardo Silva đã ghi 2 bàn trước khi hiệp một kết thúc để giúp Man City kiểm soát trận đấu hoàn toàn. Sang hiệp 2, bàn phản lưới nhà của Eder Militao và bàn thắng muộn của Julian Alvarez khiến Real ngậm ngùi trở thành cựu vương.

HLV của Man City, Guardiola không ngạc nhiên với những gì đã xảy ra, và hét lên với Ferdinand sau trận đấu: "Tôi đã nói với cậu rồi".

Cựu ngôi sao Quỷ đỏ sau đó đã hé lộ trên BT Sport: "Pep Guardiola nhắn tin cho tôi trước trận đấu. Anh ấy nói: ‘Hãy tin tôi, chúng tôi đã đánh bại họ 2 năm trước. Chúng tôi sẽ đánh bại họ một lần nữa. Hãy tin tôi'.

Anh ấy có niềm tin. 2 hoặc 3 giờ trước trận đấu, Pep gửi cho tôi một tin nhắn như thế. Anh ấy rất tự tin, và cũng đặt niềm tin cho các cầu thủ của mình."

Minh Tuấn | 04:25 18/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục