Rio Ferdinand: "Harry Kane có thể đạt được điều phi thường đó..."

11:06 Thứ hai 08/02/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Manchester United ca ngợi tiền đạo tuyển Anh sau bàn thắng vào lưới West Brom.

Như đã đưa tin, Tottenham Hotspur vừa có chiến thắng 2-0 trước West Brom trong khuôn khổ vòng đấu thứ 22 của thầy trò Jose Mourinho tại Ngoại hạng Anh 2020/21. Chiến thắng này tạm thời làm xoa dịu những khó khăn mà Spurs phải trải qua thời gian gần đây.

Dù sao, cơ hội dành cho Mourinho và các học trò vẫn còn, khi mà Ngoại hạng Anh mùa này vẫn còn khoảng 15 vòng đấu. Tuy nhiên, vấn đề hiện tại là chiến lược gia người Bồ Đào Nha cần các học trò có được phong độ tốt nhất, đồng thời những nhân sự mà ông có trong tay cũng thật sự "lành lặn".

Về điều này, sự trở lại kịp thời của Harry Kane chính xác đã mang lại nhiều điểm sáng. Tiền đạo người Anh đóng góp 1 trong 2 bàn thắng ở cuộc đấu West Brom vừa qua. Bàn còn lại thuộc về Son Heung-min, đối tác số 1 của Harry Kane mùa này.

Rio Ferdinand issues Harry Kane Tottenham prediction following return from injury - Bóng Đá

Harry Kane đã trở lại.

Pha lập công đó cũng giúp Harry Kane có được 208 bàn thắng, sánh ngang Bobby Smith và chỉ xếp sau Jimmy Greaves (266 bàn) về tổng số bàn thắng trong lịch sử Tottenham.

Phát biểu về khả năng Harry Kane vượt mặt người tiền bối, trở thành chân sút vĩ đại nhất của Spurs, Rio Ferdinand đã thẳng thắn nhận xét:

"Cậu có thể vượt qua thành tích này nếu ở lại đây, đồng thời không bị chấn thương."

"Harry Kane có thể đạt được điều phi thường đó, cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt." Ferdinand chia sẻ với BT Sport.

Mourinho phát biểu về Spurs:

 
Minh Trí | 10:08 08/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục