Rio Ferdinand gửi 'lời vàng, ý ngọc' tới tân binh của Man Utd

21:16 Thứ bảy 29/06/2019

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand ngay lập tức gửi thông điệp đến cho tân binh của Manchester United.

Sau tất cả, Man United đã hoàn tất chữ ký thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Cụ thể, Aaron Wan-Bissaka gia nhập Man United với bản hợp đồng 5 năm, tuỳ chọn gia hạn thêm 1 năm với mức giá lên tới 50 triệu bảng.

Wan-Bissaka tiến thẳng tới sân Old Trafford sau một mùa giải rất ấn tượng trong màu áo Crystal Palace và Rio Ferdinand đã thúc giục hậu vệ trẻ tài năng này tiếp tục làm việc chăm chỉ để cải thiện lối chơi của mình.

Rio Ferdinand sends message to Aaron Wan-Bissaka after completing his £50m Manchester United move - Bóng Đá

 Ferdinand có những lời nhắn nhủ tới đàn em.

Theo đó, Rio Ferdinand nhắn nhủ: "Giờ đây, công việc khó khăn đã bắt đầu dành cho tài năng trẻ người Anh. Đây là suy nghĩ của tôi trong hoàn cảnh cậu ấy. Đại loại sẽ như thế này... Tôi đã ở đây để học cách cải thiện tất cả những gì có thể và hướng tới thành công tại câu lạc bộ tuyệt vời này.

Cậu ấy có tất cả mọi thứ 'gia vị' tự nhiên nhất mà bạn muốn thấy ở một hậu vệ cánh hiện đại - tốc độ, đoạt lấy bóng, phòng ngự 1 đối 1 và có thể tắc bóng hoàn hảo. Đó là những điều cơ bản tuyệt vời nhất đứng trên quan điểm của 1 huấn luyện viên.

Cách cậu ấy phát triển như thế nào sẽ là chìa khóa mở ra thành công. Xác định những điểm cần dành sự lưu ý đặc biệt là rất quan trọng trong sự phát triển của cậu ấy và đó là điều mà cậu ấy cần tới sự giúp đỡ từ các huấn luyện viên tại câu lạc bộ.

Rio Ferdinand sends message to Aaron Wan-Bissaka after completing his £50m Manchester United move - Bóng Đá

 Wan-Bissaka là một bản hợp đồng đầy hứa hẹn.

Tôi đã có được điều đó sau những tháng ngày làm việc với Carlos Queiroz và Rene Meulensteen, những người luôn có những gợi ý cho tôi để nỗ lực cải thiện trên sân tập. Nhưng quan trọng nhất vẫn là BẠN với tư cách là một cầu thủ, bạn cần phải học hỏi và cải thiện rất nhiều.

Tài năng, còn trẻ, người Anh và quan trọng là rất khát khao chiến đấu - cậu ấy có xuất phát điểm tuyệt vời để bắt đầu một tương lai tươi sáng. Cậu ấy đã có được cơ hội này và tôi chúc cậu ấy gặp nhiều may mắn trên hành trình mới này."

Hậu vệ 21 tuổi này trưởng thành từ học viện trẻ Crystal Palace và có màn ra mắt chuyên nghiệp vào tháng 2 năm 2018. Wan-Bissaka thăng tiến nhanh chóng và là 'cầu thủ hay nhất năm' ngay trong mùa giải đầu tiên chơi cho đội một. Wan-Bissaka cũng đại diện cho U21 Anh tham dự giải vô địch U21 châu Âu 2019.

Video tài năng của Aaron Wan-Bissaka:

Tiểu Lam | 21:18 29/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục