Rio Ferdinand: "Giờ thì cả thế giới phải theo gót Mbappe"

12:29 Thứ tư 17/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhững lời có cánh từ cựu danh thủ Rio Ferdinand dành cho Kylian Mbappe.

Cơn địa chấn đã xuất hiện ở Camp Nou vào rạng sáng nay khi Kylian Mbappe cùng các đồng đội đã nhấn chìm Barcelona với tỷ số 4-1. Tiền đạo 22 tuổi đã làm lu mờ tất cả khi xé lưới Ter Stegen tới 3 lần.

Chứng kiến những gì Mbappe đã thể hiện, huyền thoại MU Rio Ferdinand đã không ngại dành cho anh những lời có cánh: “Mbappe đâu có giống một tài năng trẻ nữa. Mọi người đã quên mất rằng đó chỉ là một cậu bé 22 tuổi mà thôi.

Cậu ấy đã là nhà vô địch World Cup, đã làm được những điều tuyệt vời tại giải bóng đá hàng đầu nước Pháp và giờ đây lại thể hiện quá tuyệt ở đấu trường Champions League.

Ngay lúc này, tôi cảm thấy Mbappe đang rất muốn giành lấy ngai vàng, đội lên đầu chiếc vương miện. Bây giờ, cả thế giới đang phải theo chân cậu ấy.

Rio Ferdinand khen mbappe - Bóng Đá

Mbappe đã đá quá hay trước Barca.

Vị trí của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, Mbappe đang muốn chiếm lấy nó. Màn trình diễn vừa qua giống như thông điệp 'giờ là thời của tôi, bây giờ tôi mới là ngôi sao của những trận cầu lớn'.”

Ở một diễn biến khác, sau trận đấu vừa qua, HLV Mauricio Pochettino đã có những tiết lộ thú vị về cậu học trò cưng: "Mbappe hỏi tôi rằng tôi đã thắng ở Camp Nou mấy lần rồi? Tôi bảo một, và đó là chiến thắng cùng với Espanyol. Cậu ấy nói với tôi rằng chúng tôi sẽ có lần thứ hai. Và rồi sau trận đấu, cậu ấy bảo: 'Đây nhé, trận đấu thứ hai'."

Đội bóng trong mơ của Kylian Mbappe

 
Anh Tú | 11:31 17/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục