Rio Ferdinand dự đoán tỷ số chung kết Champions League

06:13 Chủ nhật 02/06/2024

TinTheThao.com.vnReal Madrid đối đầu Borussia Dortmund trong trận chung kết Champions League, và Rio Ferdinand đã tiết lộ với Daily Mail lý do tại sao ủng hộ đội bóng Đức giành chiến thắng.

Sân Wembley sẵn sàng trận đấu lớn nhất của bóng đá châu Âu cấp câu lạc bộ mùa này. Theo đó, nhà vô địch Tây Ban Nha Real rất khao khát kéo dài kỷ lục giành chức vô địch châu Âu lần thứ 15.

Đội bóng của Carlo Ancelotti sở hữu một số cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, trong đó có siêu sao người Anh Jude Bellingham, nhưng Dortmund cũng có rất nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình.

Ferdinand có những chia sẻ trước chung kết.

Một cầu thủ người Anh khác là Jadon Sancho đang tỏa sáng theo dạng cho mượn từ Man Utd vào tháng 1.

Trước chung kết, Ferdinand nhận định: "Tôi rất muốn Jadon vô địch. Tôi thực sự không quan tâm đến Dortmund, tôi thực sự không quan tâm ai thắng trận này, nếu thành thật mà nói.

Nhưng đối với một người như Jadon, sẽ thật tuyệt khi những người trẻ tuổi có thể tự tin vượt qua một chút khó khăn.

Phải thay đổi môi trường, câu lạc bộ, đôi khi bị gièm pha, nhận nhiều lời chỉ trích, nhưng sau đó lại bước ra và tạo ra một số màn trình diễn ấn tượng.

Nhưng nghe này, cậu ấy sẽ thi đấu với Real Madrid. Sẽ rất khó khăn.”

Huyền thoại của Man United sau đó nói thêm rằng việc đánh bại Los Blancos là bài toán khó cho Dortmund. Do đó, dù ủng hộ Sancho vô địch, Ferdinand lại dự đoán chiến thắng 2-0 cho Real Madrid.

Tiểu Lam | 06:13 02/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục