Rio Ferdinand dự đoán thái độ của Kane khi gặp M.U

06:23 Thứ ba 19/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên TNT Sports, Rio Ferdinand cho rằng Harry Kane của Bayern Munich sẽ rất quyết tâm để ghi bàn vào lưới Manchester United ở Champions League.

 

Man United sẽ tới Allianz Arena để gặp Bayern Munich khi họ bắt đầu chiến dịch C1. Quỷ đỏ sẽ đối đầu với đội trưởng tuyển Anh Harry Kane, người đã chuyển đến Bayern vào đầu mùa hè này.

Đội bóng của Erik ten Hag đã thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Kane từ Tottenham Hotspur, nhưng họ lại không có được cầu thủ này.

“It’ll be fascinating to see Harry Kane back in the UK,” former Manchester United midfielder Owen Hargreaves said on TNT Sports - Bóng Đá

 Kane khao khát giành danh hiệu nên chuyển đến Bayern Munich.

Ferdinand nói với TNT Sports: "Tôi không thể đợi trận này được. Hãy nhìn vào các câu lạc bộ. Hai câu lạc bộ có lịch sử lâu đời. Bối cảnh có Harry Kane, đội trưởng đội tuyển Anh, một người mà rất nhiều người hâm mộ Man Utd muốn đến và khoác áo Man United. Cậu ấy là một cầu thủ phi thường, thành tích của cậu ấy đã nói lên điều đó."

"Champions League, cậu ấy đã từng ở đó, cậu ấy đã từng xuất sắc trước đây, cậu ấy đã từng vào đến một trận chung kết nhưng chưa bao giờ vô địch. Cậu ấy chưa có trong tay bất kỳ danh hiệu nào nên sẽ rất quyết tâm."

Thanh Vũ | 05:25 19/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục