Rio Ferdinand đồng ý với Ten Hag về vị trí của M.U mùa tới

10:07 Thứ tư 09/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand đã đồng ý với Erik ten Hag khi cho rằng Manchester United không phải là ứng cử viên cho chức vô địch Premier League.

 

Quỷ đỏ đứng thứ ba ở mùa giải trước sau khi lên ngôi vô địch League Cup và đã tăng cường sức mạnh vào mùa hè này với các bản hợp đồng như Mason Mount hay Rasmus Hojlund.

Ten Hag gần đây đã thừa nhận Man United không có quyền coi mình là ứng cử viên vô địch, nói: "Tôi nghĩ không ai ở Premier League có thể làm điều đó. Có lẽ City, họ có thể làm được điều đó, bởi vì trong 6 năm qua, họ đã 5 lần vô địch."

Rio Ferdinand makes Premier League top-four prediction after West Ham beat Man Utd to give Liverpool hope - Bóng Đá

 Ferdinand thừa nhận M.U đang tiến bộ.

Và đó là quan điểm mà Rio Ferdinand cũng đồng tình: "Tôi không ngạc nhiên vì tôi nghĩ bạn phải nhìn vào khoảng cách của Man United. Họ đã bị bỏ xa. Cho đến nay, về mặt cầu thủ, chiều sâu, chất lượng so với Manchester City. Bạn có thể thấy những cải thiện và quỹ đạo của M.U đang đi lên nhưng khoảng cách giữa họ và City là một khoảng cách lớn."

"Họ đang tiến gần hơn và mọi thứ có đang được cải thiện không? Đúng vậy. Chúng tôi có đủ gần để thách đấu và giành danh hiệu không? Tôi không nghĩ vậy."

Thanh Vũ | 09:37 09/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục