Rio Ferdinand đặt mục tiêu làm HLV trưởng tuyển Anh

20:57 Thứ sáu 22/08/2014

(TinTheThao.com.vn) – Hậu vệ kì cựu Rio Ferdinand đã chia tay Man United để đến QPR hồi đầu mùa hè. Dù mới đến CLB mới nhưng cựu sao tuyển Anh đã tính chuyện sau khi treo giày, đó là làm HLV trưởng của Tam Sư.

Sau 12 năm gắn bó màu áo Manchester Unied, hậu vệ Rio Ferdinand đang đi đến chặng cuối sự nghiệp cùng QPR ở tuổi 35. Để chuẩn bị cho ngày không còn tung hoành sân cỏ, Cựu số 5 của Quỷ đỏ đặt mục tiêu ngồi ghế nóng của ĐTQG.

Ferdinand đã phấn đấu làm HLV tuyển Anh ngay từ lúc này

Trả lời phỏng vấn với Daily Mail, Rio cho biết: “Ai ai cũng ước mơ được thi đấu cho tuyển Anh, còn ước mơ của tôi sau thời đá bóng là dẫn dắt tuyển Anh”.

“Tôi không kì vọng được trao cơ hội ngay lúc này. Nhưng một khi lấy được bằng HLV, nếu không được trao cơ hội trên tuyển thì tôi sẽ rất thất vọng”.


Ferdinand cũng không quên nói về các HLV trẻ đang thành công trên thế giới: “Joachim Loew hay Klinsmann đều chỉ là những ‘ông cụ non’ khi bắt đầu huấn luyện tuyển Đức”.

“Hãy nhìn sang Van Basten, Mourinho, Pep Guardiola hay Luis Enrique, họ đều chẳng cần phải là lão già làng nhưng vẫn được trao cơ hội. Tại Anh thì khó hơn một chút, nhưng tôi sẽ làm tất cả vì điều tốt nhất cho đất nước”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục