Rio Ferdinand đã rời CLB đúng thời điểm

14:29 Thứ bảy 13/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu ngôi sao Quỷ đỏ Rio Ferdinand sẽ trở về mái nhà xưa Old Trafford nhưng dưới màu áo QPR trong cuộc đụng độ giữa hai đội cuối tuần này.

Với việc cả bộ ba Ferdinand, Vidic và Evra đã rời CLB ngay trong mùa hè vừa qua, Manchester đã thiếu đi một thủ lĩnh thật sự ở hàng phòng ngự. Điều đó thấy rõ qua việc hàng phòng ngự đội bóng này đã thi đấu đầy bết bát cho tới thời điểm hiện tại.

Rio đã rời CLB đúng thời điểm.

Vào thời điểm MU quyết định không gia hạn hợp đồng cho Ferdinand, HLV Van Gaal vẫn chưa tới đội bóng tuy nhiên ông cho biết vẫn sẽ làm như thế nếu ông ở đó.

Khi được hỏi có bao giờ MU muốn giữ lại Ferdinand, HLV Van Gaal đã nói: " Không. Mỗi cầu thủ đều có khoảng thời gian của riêng mình. Đến và đi đúng lúc. Điều quan trọng là Rio đã quyết định rời CLB".

"Anh ấy là một cầu thủ tốt, hiện giờ vẫn như thế. Tuy nhiên, nhiều lúc họ phải tìm khoảng thời gian thích hợp để rời đội bóng".

Mùa hè vừa rồi, Ferdinand đã quyết định chuyển tới thi đấu cho QPR với bản hợp đồng 1 năm.

Suốt thời gian thi đấu cho MU, Ferdinand đã giành được 6 chức vô địch Premier League, 2 League Cup và 1 Champions League.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục