Rio Ferdinand: "Có một Mourinho đáng thương ở Tottenham"

18:10 Thứ năm 11/02/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Rio Ferdinand đã bày tỏ sự cảm thông với những khó khăn mà HLV Jose Mourinho đang trải qua tại Tottenham Hotspur.

Jose Mourinho đang trải qua những ngày tháng khó khăn tại Tottenham Hotspur. Trong 4 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh,Gà trống đã để thua 3 trận và chỉ thắng 1 (thắng West Brom 2-0 trên sân nhà). Mới đây, đội bóng thành London còn đón nhận thất bại 4-5 trước Everton tại FA Cup sau 120 phút thi đấu nhọc nhằn.

Chứng kiến tình hình của vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha, cựu danh thủ Rio Ferdinand đã có những nhận định trên BT Sport: "Tôi phải nói rằng thật tội nghiệp cho Jose Mourinho ở thời điểm hiện tại. Bởi lẽ trong những tuần vừa qua, ông ấy đã phải thay đổi kế hoạch nhân sự và chiến thuật thi đấu rất nhiều lần. Khi Harry Kane không thể ra sân, Tottenham gặp rất nhiều khó khăn.

Rio Ferdinand:

Mourinho đang trải qua chuỗi ngày khó khăn tại Tottenham.

Đã có những tín hiệu tích cực trong trận West Brom và cả trận với Everton vừa qua. Nhưng vấn đề cốt lõi vẫn là những sai lầm cá nhân đã khiến cho Mourinho và Tottenham gặp khó. Khi bạn là 1 HLV, bạn sẽ lên những phương án phòng ngự cũng như tấn công, lựa chọn những nhân sự tốt nhất. Để rồi kế hoạch ấy gần như phá sản chỉ vì 1 hoặc 2 pha bóng sai lầm cá nhân."

Ở trận đấu tiếp theo, Tottenham sẽ đụng độ Man City. Cuộc đối đầu diễn ra vào lúc 00h30 ngày 14/02.

Mourinho phát biểu về Harry Kane:

 
Đăng Huy | 17:12 11/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục