Rio Ferdinand chỉ tên cầu thủ sẽ có ảnh hưởng rất lớn ở M.U

15:38 Thứ ba 18/05/2021

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand tin rằng Scott McTominay sẽ có thể có được tầm ảnh hưởng tương tự ở Manchester United như Jordan Henderson đã làm ở Liverpool.

Scott McTominay ra sân thường xuyên cho Manchester United trong mùa giải này, đã có 27 lần đá chính trên mọi đấu trường, nhưng phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ.

McTominay đôi khi vẫn bị chỉ trích vì những sai lầm, nhưng cựu danh thủ Rio Ferdinand vẫn xem cầu thủ 24 tuổi là một gương mặt đầy triển vọng và có thể ảnh hưởng đến Man United tương tự như Jordan Henderson ở Liverpool.

Manchester United have five Player of the Season candidates - Bóng Đá

 McTominay được cho có thể trở thành thủ lĩnh M.U.

"Tôi nghĩ rằng McTominay có thể và đang phát triển để trở thành người tạo được ảnh hưởng như cách mà Jordan Henderson có ở Liverpool trong vài năm qua, nếu đội bóng được xây dựng đúng cách. Tôi nghĩ cậu ấy có tính cách và đặc điểm phù hợp."

"Cậu ấy có thể bao sân, cầm bóng. Cậu ấy không phải là một cầu thủ chuyền bóng như Bruno [Fernandes] hay [Paul] Pogba nhưng cậu ấy không cần phải làm như vậy khi bạn có những cầu thủ kia trong đội của mình."

Henderson, một gương mặt chủ chốt của đội tuyển Anh, đã đeo băng đội trưởng Liverpool những mùa qua, dẫn dắt đội bóng đến với nhiều danh hiệu lớn. McTominay, trong khi đó, sẽ có thể đóng một vai trò trong việc giúp United giành chức vô địch Europa League mùa này.

HLV Ole Gunnar Solskjaer dành lời khen ngợi Scott McTominay:

 
Thanh Vũ | 14:40 18/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục