Rihanna vạch áo khoe ngực mừng chiến thắng tuyển Đức

11:13 Thứ hai 14/07/2014

Trong khoảnh khắc thăng hoa cùng những "cỗ xe tăng", nữ ca sĩ nhiều thị phi táo bạo tốc áo khoe vòng 1 ngay giữa khán đài đông nghẹt người.

Đêm qua, trong trận chung kết kịch tính nghẹt thở giữa Đức và Argentina, nữ ca sĩ đình đám và tai tiếng Rihanna bất ngờ có mặt trên sân vận động Maracana và cuồng nhiệt cổ vũ các cầu thủ. Trước bàn thắng duy nhất của Mario Goetze trong hiệp phụ thứ 2 đưa Đức lên ngôi vô địch World Cup, Rihanna quá phấn khích, bất ngờ vạch áo khoe vòng 1 táo bạo trong sự chứng kiến của hàng chục ngàn người hâm mộ trên sân.
Khoảnh khắc phấn khích tột cùng của nữ ca sĩ Rihanna trên khán đài chung kết World Cup.
Rihanna vui vẻ và khá thoải mái chụp hình cùng ông vua đầu bếp người Anh Jamie Olive.
Trước đó, nữ ca sĩ đăng tải lên Twitter bức ảnh chụp chung với huyển thoại bóng đá Pele ngay sau khi vừa bước xuống sân bay Rio de Janeiro để theo dõi trận chung kết. Cô không giấu được niềm hạnh phúc và sung sướng khi được gặp "Pele vĩ đại".
Ngôi sao nhạc Pop thân thiết ôm vai ông vua bóng đá Brazil Pele.
World Cup 2014, Rihanna gây bất ngờ khi có mặt tại Brazil đồng hành cùng giải đấu và thường xuyên đăng tải những chia sẻ về các trận bóng cô tham gia. Trong đó, Brazil, Colombia, Bồ Đào Nha và Đức là những đội bóng mà Rihanna đặc biệt yêu mến và cổ vũ hết minh. Cầu thủ người Colombia - James Rodriguez - người được xem là ngôi sao mới nổi của World Cup cũng là thần tượng số 1 trong lòng nữ ca sĩ đình đám thế giới.
Lam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục