Richarlison, Sterling và Gnabry, bom tấn nào dễ được Arsenal kích nổ?

11:29 Thứ năm 02/06/2022

TinTheThao.com.vnArsenal đang nỗ lực để gia cố thật chắc hàng công sau khi vừa trải qua một mùa bóng thất bại.

 

Mùa giải vừa qua, Arsenal là đội bóng có hàng công kém nhất trong top 5 với thành tích ghi 61 bàn. Trong bối cảnh, Eddie Nketiah và Alexandre Lacazette sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối tháng này, HLV Mikel Arteta buộc phải tìm kiếm những phương án thay thế trên TTCN.

Richarlison, Sterling và Gnabry, bom tấn nào dễ được Arsenal kích nổ? - Bóng Đá

 Richarlison là món hàng hot vào mùa Hè này.

Có khả năng, để tiết kiệm chi phí, Arsenal sẽ ưu tiên ký kết với những cầu thủ vừa chơi được trung phong, vừa chơi được ở hai bên cánh. Theo tờ Mail, tiền đạo Richarlison muốn rời Everton trong thời gian tới. Báo cáo tiếp tục khẳng định rằng Tottenham, PSG và Real Madrid đang theo dõi thương vụ này sát sao. Tờ The Sun trước đó cũng đưa tin rằng Arsenal muốn có chữ ký của tuyển thủ Brazil, người có giá khoảng 50 triệu bảng.

Richarlison đã ghi 53 bàn cho Everton kể từ khi gia nhập đội bóng vùng Merseyside vào năm 2018. Anh chơi tốt ở cả vị trí trung phong lẫn tiền đạo cánh trái. Nếu cập bến Emirates, Richarlison sẽ tạo nên một cuộc cạnh tranh thú vị với người đồng hương Gabriel Martinelli. Với hai năm hợp đồng còn lại, Everton cần cân nhắc bán sớm chân sút này để tránh mất giá.

So với Richarlison, bom tấn Raheem Sterling khó được kích nổ hơn. Anh đã được Mikel Arteta theo đuổi trong một năm qua. Tuy nhiên, Man City cần có một cầu thủ thay thế, trước khi họ để Sterling ra đi. Theo tờ Foot Mercato, Man City đang để mắt đến cầu thủ chạy cánh Rafael Leao. Song, ông lớn PSG cũng sẵn sàng bỏ ra 59 triệu bảng và mức lương 5 triệu bảng mỗi năm cho chân sút của AC Milan.

Richarlison, Sterling và Gnabry, bom tấn nào dễ được Arsenal kích nổ? - Bóng Đá

 Sterling đang cân nhắc rời Man City.

Cũng phải nói thêm, mức lương của Sterling đang nhận tại Man City là hơn 300 ngàn bảng/tuần, trong khi đó trần lương của Arsenal không cao đến vậy. Do đó, thương vụ này khó lòng diễn ra, trừ khi Sterling chấp nhận giảm lương. 

Cuối cùng, có thông tin Arsenal đã để mắt đến "người cũ" Serge Gnabry. Cầu thủ này còn một năm hợp đồng với Bayern Munich nhưng đã từ chối gia hạn. Những vướng mắc về lương bổng đã khiến hai bên không đạt được tiếng nói chung và Arsenal lập tức muốn thử vận may. 

Về mặt lý thuyết, Gnabry có thể chơi tốt ở hai cánh lẫn vị trí số 10. Arteta đánh giá rất cao tuyển thủ người Đức ở tốc độ và khả năng đối đầu một một. Nếu chỉ cần chi ra khoảng 40-50 triệu bảng cho người từng vô địch Champions League, có lẽ cũng là một thương vụ khá hời cho Pháo thủ. Chỉ e rằng, Arsenal khó thuyết phục Gnabry khi họ không được chơi bóng ở Champions League mùa này.

Ngọa Long | 10:31 02/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục