Richards khuyên City thay đổi để đối phó cầu thủ 'đáng sợ' của Arsenal

18:34 Thứ ba 25/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrên BBC, Micah Richards đã kêu gọi Pep Guardiola thay đổi cách xếp đội hình Manchester City trước cuộc đụng độ với Arsenal.

 

Rời xa hệ thống 4-3-3 đã thống trị bóng đá Anh vài năm qua, Man City giờ vận hành với 3 trung vệ là Manuel Akanji, Ruben Dias và Nathan Ake. John Stones đã được chuyển sang đá hậu vệ biên và có thể vào vị trí tiền vệ trung tâm, để Kyle Walker ngồi dự bị.

Tuy nhiên, Richards tin rằng Walker nên được dùng bên biên để đối phó với tốc độ "đáng sợ" của Gabriel Martinelli: "Arsenal không còn áp lực vì mọi người đều mong Man City thắng trận đấu đó. Một cách để đối đầu với Man City là phản công. Tôi sẽ dùng [Kyle] Walker trong trận đấu đó để ngăn chặn Martinelli."

Chấm điểm Arsenal - Bóng Đá

 Martinelli chơi tốt cho Arsenal mùa này.

"Tốc độ của cậu ấy thật đáng sợ. Mọi người đều nói về [Bukayo] Saka và [Martin] Odegaard, nhưng không ai nói về Martinelli. Khi chuyển đổi trạng thái, cậu ấy thật đáng sợ."

Trận Man City gặp Arsenal có thể là trận đấu quyết định chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Pháo thủ đang hơn City 5 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang có phong độ cao trong khi Arsenal có dấu hiệu trượt dốc.

Thanh Vũ | 17:36 25/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục