Richard Keys đề xuất ƯCV lý tưởng thay thế Southgate

22:00 Thứ tư 26/06/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với beIN Sports, chuyên gia bóng đá Richard Keys đề xuất cái tên thay thế Gareth Southgate.

Anh kết thúc vòng bảng EURO 2024 với ngôi nhất bảng C. Harry Kane cùng các đồng đội có trận hòa 0-0 với Slovenia ở lượt trận thứ 3. Một lần nữa, màn trình diễn của đoàn quân Gareth Southgate nhận phải nhiều chỉ trích, chê bai từ giới chuyên môn, truyền thông.

Một số CĐV quá khích đã ném chai, lọ hướng về Southgate sau trận đấu giữa Anh và Slovenia. Theo chuyên gia bóng đá Richard Keys, nếu được quyền lựa chọn, ông sẽ sa thải Southgate trước khi Tam Sư thi đấu ở vòng 16 đội.

Keys mong muốn Anh sa thải Southgate.

Thảo luận với Ruud Gullit trên sóng beIN Sports, Richard Keys cho hay: "Tôi rất chán nản. Đêm nay, thật sự khốn khổ. Anh đến đây để giành chiến thắng. Thế nhưng màn trình diễn ngày hôm nay khiến tôi lo ngại cho họ ở trận đấu tiếp theo. Tôi không nghĩ Anh sẽ thắng ở trận đấu tiếp theo chứ đừng bảo sẽ vô địch giải đấu".

"Harry Redknapp đang ở Dubai. Hãy gọi cho anh ấy thay thế Southgate. Jurgen Klopp sẽ không nhận lời, thế nhưng bạn nghĩ xem, Harry sẽ không lên máy bay nếu nhận được cuộc gọi sao?".

Anh sẽ chạm trán với một trong bốn đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất ở vòng 16 đội, bao gồm Hà Lan, Romania, Slovakia, Ukraine hoặc Bỉ.

Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 22:00 26/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục