Rice: "Tôi không ở đây năm ngoái khi họ dẫn Man City 8 điểm"

06:33 Thứ tư 06/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNgay sau khi ghi bàn thắng quyết định để giúp Arsenal thắng ngược Luton Town, Declan Rice đã nhắc đến Man City trong cuộc phỏng vấn với Amazon Prime.

Arsenal đã trải qua một trận đấu cực kỳ khó khăn trước đội bóng mới thăng hạng Luton Town. Tưởng chừng Pháo thủ đã mất điểm trên sân khách thì Declan Rice đã xuất hiện đúng lúc và đánh đầu ấn định tỷ số 4-3.

Declan Rice:

 Rice lần thứ hai ghi bàn cho Arsenal ở những phút bù giờ.

Chia sẻ với Amazon Prime sau trận đấu, tiền vệ trị giá 105 triệu bảng cho biết: "Luton là một đội bóng hàng đầu, họ không thể bị xem thường ở giải đấu này vì chất lượng mà họ có. Họ đã khiến chúng tôi phải trả giá đêm nay bằng những tình huống cố định, chúng tôi cẩu thả ở mặt phòng ngự nhưng chúng tôi đã ghi bàn vào phút cuối và giữ được điều đó. Việc xây dựng động lực là rất quan trọng đối với chúng tôi trong mùa giải này."

"Bạn phải giữ được nhiệt huyết mỗi ngày. Tôi không ở đây vào năm ngoái khi họ đang dẫn trước (Man City) 8 điểm, chúng tôi đã làm việc rất nhiều với tư cách là một đội khi tôi đến đây và hiểu được đội bóng."

"Có rất nhiều đội ở giải đấu này. Chúng tôi phải lo lắng cho chính mình chứ không phải ai khác và chỉ cần tiếp tục làm những gì huấn luyện viên muốn, kết thúc trận đấu và giành trọn ba điểm," Rice kết lại.

Ngọa Long | 05:35 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục