Rice được xúi làm điều điên rồ để đến Arsenal

11:00 Thứ năm 22/06/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ talkSPORT, Declan Rice đã nhận lời chỉ báo về việc chia tay West Ham United sau khi CLB chủ quản từ chối lời đề nghị thứ hai từ Arsenal.

 

Arsenal đang theo đuổi Declan Rice của West Ham United một cách ráo riết, nhưng thương vụ này đang có vấn đề đối với Mikel Arteta và các cộng sự.

Lời đề nghị ban đầu trị giá 80 triệu bảng đã bị từ chối, và sau đó, The Hammers cũng khước từ con số 90 triệu bảng của Arsenal. West Ham được tiết lộ muốn mức phí khoảng 100 triệu bảng, điều giúp Rice trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất trong lịch sử.

Chứng kiến việc West Ham gây khó dễ cho Arsenal, Danny Murphy khuyến khích Rice tạo động thái gây áp lực cho CLB chủ quản. Chuyên gia này chia sẻ trên talkSPORT:

Declan Rice told 'to go on strike' to force Arsenal transfer after £90 million rejection - Bóng Đá

 West Ham đã từ chối một lời đề nghị khác từ Arsenal cho Rice.

"Đã đến lúc Declan Rice phải đưa ra quyết định, quan trọng là cậu ấy đủ can đảm hay không? Bạn phải là Craig Bellamy, Joey Barton, bạn cần ưu tiên cho bản thân".

"Điều đó chỉ xảy ra với tôi một lần trong sự nghiệp nhưng bạn phải nói rõ rằng nếu tôi ở lại, tôi sẽ không thi đấu. Bạn cần phải làm điều đó dù đây không phải phương án lâu dài".

Arsenal sẽ gấp rút chiêu mộ Rice trong bối cảnh Manchester City bắt đầu tham gia vào cuộc đua này.

Lữ Phong | 10:02 22/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục